Entertainment

ลูกสาวน้าค่อม งง! มีคนแบบนี้ด้วย หลังพ่อถูกถามเมื่อไหร่จะตามโรเบิร์ตไป

จากกรณีที่ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ดที่ส่งแชทเข้ามาถามทำนองว่า โรเบิร์ต ไปแล้ว เมื่อไหร่ น้าค่อม จะตามไป จยเจ้าตัวถึงกับหัวเสีย เนื่องจาก น้าค่อม เป็นผู้ใหญ่ที่ตนเคารพรักและนับถือเหมือนเป็นพ่อ ก่อนที่ บอล เชิญยิ้ม จะแคปภาพแชทข้อความดังกล่าวโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสุดเดือดว่า “ไอ้สัxว์นรก มึxเปิดหน้ามาถามกูนิ อย่านึกพิมพ์เอาสนุกมือ ไปถามพ่อคุณดูนะว่าจะตายตอนไหน ไอ้นรx อย่าแตะพ่อกู” ท่ามกลางชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาตำหนิพฤติกรรมของเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าว

batch 51 14

ทางด้าน ไอซ์ จีรนันท์ ลูกสาวคนสวยของ น้าค่อม ก็ถึงกับงงไปเลย แทบไม่เชื่อว่า จะมีคนแบบนี้อยู่บนโลก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพแชทสนทนาดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @ice_napatcharin พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ไม่น่าเชื่อนะคะว่าจะมีคนแบบนี้อยู่ในโลก 😏” 

งานนี้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนท์เดือด ตำหนิถึงการกระทำของชาวเน็ตรายดังกล่าว เช่น

เป๊กกี้ ศรีธัญญา : คนเดียว กัน ที่ คอมเม้น เลว กับของเป็ก

แบงค์ อธิกิตติ์ : อยากให้คนแบบนี้โดนรุมตื้บ

อุ๋ย บุดดาเบลส : ช่างแม่งไปครับ อย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับคนแบบนี้ ไม่ให้ค่าดีที่สุด ปล่อยให้เค้าอยู่ข้างล่างไป จิตใจแบบนี้ คนละระดับกับเรา

เอมี่ กลิ่นประทุม : ช่างแม่งไปครับ อย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับคนแบบนี้ ไม่ให้ค่าดีที่สุด ปล่อยให้เค้าอยู่ข้างล่างไป จิตใจแบบนี้ คนละระดับกับเรา

เอ็ม บุษราคัม : บางทีการที่เป็น ตลก ก็ไม่ใช่ว่าจะมา ตลก เลอะเทอะ ไม่มีมารยาทแบบนี้นะคะ โกรธแทนอะ

batch 50 batch 51 15 batch 52 18 batch 57 4 batch 56 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo