Politics

‘บิ๊กป้อม’ เชื่อ 24 ก.ย. ม็อบไม่บุกสภา ขอสื่อช่วยตรวจสอบท่อน้ำเลี้ยง!

“พล.อ.ประวิตร” เชื่อ 24 ก.ย. ม็อบไม่บุกเข้ารัฐสภา รับเป็นห่วงลูกหลานทุกครั้งที่ชุมนุม ขอสื่อช่วยตรวจสอบใครคือท่อน้ำเลี้ยง!

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการที่กลุ่มผู้ชุมนุมนัดเดินทางไปที่รัฐสภา ในวันที่ 24 กันยายนนี้ ว่า ไม่เป็นไร ทางสภาฯ เตรียมพร้อมรับอยู่แล้ว ในฐานะที่เป็นฝ่ายความมั่นคงก็ต้องดูแลให้เกิดความสงบ เพราะไม่สามารถดูอะไรได้มากกว่านี้ และเชื่อว่ากลุ่มผู้ชุมนุมจะไม่บุกเข้าไปในสภาฯ

ประวิตร229631

เมื่อถามว่า จะประเมินสถานการณ์การชุมนุม 2 วันที่ผ่านมา มีความน่าเป็นห่วงอะไรในอนาคตหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นห่วงทุกครั้ง ห่วงลูกหลานของเราด้วย ที่สำคัญ คือ คนสนับสนุน ซึ่งขณะนี้ยังไม่รู้ตัวว่าใครเป็นผู้สนับสนุน ส่วนจะสามารถตรวจสอบท่อน้ำเลี้ยงของผู้ชุมนุมได้หรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยกันตรวจสอบเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เข้าพบ พล.อ.ประวิตร ที่ตึกบัญชาการ 1 ก่อนเดินทางไปยังตึกสันติไมตรี เพื่อร่วมประชุม ครม.พร้อมกัน โดย ร.อ.ธรรมมนัส เปิดเผยว่า เป็นการพบและพูดคุยเรื่องทั่วไป ไม่ได้หารือถึงเรื่องการปรับ ครม.แต่อย่างใด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo