Entertainment

ซาร่า แอบเห็นด้วย หลังแฟนๆ พูดถึงประเด็นครองพื้นที่สื่อ ไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง คนก็ด่าแล้ว

กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับคุณแม่ลูดหนึ่งสุดแซ่บ ซาร่า คาซิงกินี ตั้งแต่มีกรณีพิพาทเรื่องสิทธิ์การดูแลลูกกับอดีตแฟนหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ หลังฝ่ายชายยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกัน ขณะที่ซาร่ายื่นคำร้องคัดค้าน แต่ท้ายคำขอมี 6 ข้อเรียกร้องให้ไมค์ต้องทำ จนกลายเป็นกระแสวิพาษ์วิจารณ์สนั่น และล่าสุด กับดราม่าไลฟ์ที่ซาร่าพูดคุยกับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ โดยช่วงหนึ่งมีการพูดถึงไมค์ ซึ่งลูกไม่เชื่อว่าพ่อรัก ถ้ารักทำไมถึงเตะออกจากคอนโด จนทำเอาทัวร์ลงซาร่าอย่างหนัก

1 ไมค์ ซาร่า 2

ทั้งนี้ ในอินสตาแกรม sarahcasinghini ซึ่งเป็นอินสตาแกรมส่วนตัวของ ซาร่า ได้โพสต์ภาพล่าสุดคู่กับ น้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมข้อความว่า “ความรักทนได้ทุกอย่าง เชื่ออยู่เสมอ มีความหวังและความทรหดอดทนอยู่เสมอ”

Love bears all things, believes all things, hopes all things, endures all things.

1โครินธ์บทที่13ข้อที่7
พระเจ้าอวยพร 🤍”

12 ซาร่าไมค์ 1

โดยพบว่า โพสต์ดังกล่าว ได้มีแฟนๆ และชาวเน็ตเข้าาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายและหลากหลาย ซึ่ง ซาร่า ก็ได้มาตอบกลับในบางคอมเมนต์ อาทิ คอมเมนต์ที่บอกว่า “สื่อก็แค่ทำให้คนเสียหายใครครองพื้นที่สื่อได้คนก็เชื่อมากกว่า สัจธรรมของคน อดทนสู้ให้ถึงที่สุดนะคะ ❤️” ,

และคอมเมนต์ “ไม่รู้ลึกตื้นหนาบางอะไร คนก็ด่าจากภายนอก จากข่าวซะแล้ว อาจจะมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่านี้ที่คนภายนอกแบบเราๆไม่รู้ก็ได้ และพวกที่ด่าก็เป็นคนนอกทั้งนั้น เอาความมั่นใจจากไหนมาด่าคนนู้นคนนี้ เรื่องราวตอนนี้วันนึงก็จะมีบทสรุปของมันเอง ชาวเน็ตก็นั่งดูแบบเงียบๆกันไม่เป็นหรอ สุดท้ายเค้าก็ต้องเครียกันได้ ทุกอย่างต้องมีทางออก เรื่องราวจริงๆเป็นยังไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูก และคิดร้ายกับลูกหรอก เราอาจจะรับข้อมูลมาเพียงบางส่วนก็ได้ และเราไม่มีสิทธิไปตัดสินใคร เป็นกำลังใจให้นะคะ จากหัวอกคนเป็นแม่เหมือนกัน💓”

โดย ซาร่า เลือกตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยการส่งอิโมจิปรบมือและหัวใจสีขาวแทนความรู้สึก 👏🏻👏🏻 , 🤍🤍

5 ซาร่า 3

5 ซาร่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo