Entertainment

เผยนาที ไฮโซแชมป์ – น้ำหวาน ขึ้น ฮ. กลับกรุงเทพฯ ด่วน แคปชั่นซึ้ง ฉันอยู่ข้างๆ คุณ

จากกรณีที่ ไฮโซแชมป์ – จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ พร้อมดาราสาว น้ำหวาน – รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน The Face ประสบอุบัตเหตุขับรถเก๋งหักหลบกระบะคันหน้า เสียหลักพุ่งชนกับราวสะพาน ขณะไปเที่ยวที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน โดยไฮโซแชมป์ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย บริเวณหัวเข่าขวามีบาดแผลจากการกระแทกอย่างแรง และข้อเท้าขวาหัก ด้านน้ำหวานบาดเจ็บบริเวณหน้าอกและแขนขามีแผลถลอกเล็กน้อย ก่อนเหมาเฮลิคอปเตอร์นำตัวเข้ารักษาที่กรุงเทพฯ

1 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน The Face 3 e1600735707193

2 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน 2 1

ล่าสุด ไฮโซแชมป์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว champ_fabrique โพสต์ลงในไอจีสตอรี่ขณะที่เฮลิคอปเตอร์มารับตัวไฮโซแชมป์และน้ำหวานกลับไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ โดยเขียนแคปชั่นว่า “ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ” ก่อนโพสต์คลิปขอบคุณเจ้าหน้าที่ เมื่อเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

2 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน 7 1

2 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน 6 1

ขณะที่ น้ำหวาน The Face ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว namwan_raknapak โพสต์คลิปลงในไอจีสตอรี่ ขณะถ่ายจากบนเฮลิคอปเตอร์พร้อมเขียนข้อความ “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ไม่เป็นอะไรมากแล้ว” และอีกโพสต์เป็นภาษาอังกฤษ พร้อมแท็กไปยังอินสตาแกรมของไฮโซแชมป์ด้วยว่า ” I’m right here beside you” หรือ ฉันอยู่ข้างๆ คุณ

2 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน 5 1
2 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน 4
2 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo