Entertainment

หล่อใจป้ำ! ฮีชอล SJ ควักเงินแสน ซื้อโทรศัพท์รุ่นใหม่แจกทีมงาน

วันที่ 18 กันยายน ไอดอลหนุ่ม ฮีชอล Super Junior ได้อัปโหลดวิดีโอบนช่อง YouTube ของเขา สำหรับตอน ‘Schedule Log’ ของฮีชอล ฮีชอลเปิดเผยว่าเขากำลังทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ระหว่างงานแฟนมีทติ้ง ว่าจะซื้อโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 20 Ultra ใหม่ให้กับทีมงานของเขา

เขาเริ่มวิดีโอในรถโดยระบุว่า “จำสัญญาที่ผมเคยให้ไว้ในงานแฟนมีทติ้งของ Galaxy ได้ไหมครับ ผมกำลังจะไปซื้อโทรศัพท์ใหม่สำหรับ ‘Kims’ (ชื่อเรียกทีมงานของฮีชอล)”

ฮีชอล เผยให้เห็นว่า เขาจ่ายค่าซื้อโทรศัพท์ด้วยเงินส่วนตัวของเขาเองผ่านทางการชำระเงินทางมือถือ เมื่อพวกเขาเข้าไปในร้านทางร้านได้ใช้มาตรการเฝ้าระวังโควิด-19 ด้วยการเช็คอุณหภูมิและทำความสะอาดมือด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ

หลังจากเดินดูรอบๆ ร้าน ฮีชอลได้เดินไปยังโซนสมาร์ทโฟน พนักงานที่นั่นอธิบายว่า การซื้อโทรศัพท์ทันทีโดยไม่เปิดเบอร์ใหม่จะมีราคาที่แพงกว่าเยอะมาก ฮีชอลตอบทันทีว่า “เรื่องราคามันไม่สำคัญ ฉันซื้อให้เป็นของขวัญหน่ะ”

หลังจากหยิบโทรศัพท์ให้พนักงานแล้ว เขาก็ไปดูผลิตภัณฑ์อื่นๆ ต่อ แล้วในที่สุดเขาก็ซื้อโทรศัพท์ทั้ง 3 เครื่อง ในราคารวมอยู่ที่ 3,956,700 วอน หรือประมาณ 106,000 บาท เขายังแสดงหลักฐานการซื้อผ่านทางข้อความยืนยันการทำธุรกรรมให้ผู้ชมดูอีกด้วย

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 72 3 batch 73 1 batch 74 2 batch 75 1 batch 76 1 batch 77 1 batch 78 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo