Entertainment

ติ๊ก โผล่เม้นไอจี ศรราม อุ้มน้องวีจิ ออกงาน ถามใช่รองเท้าที่แม่จ๋าซื้อให้ไหม?

จากกรณีที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เจอมรสุมดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวครั้งใหญ่ จนเจ้าตัวออกมาประกาศแยกทางกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เหตุเพราะปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ และหนี้สินของฝ่ายหญิง ที่ทำให้พระเอกหนุ่มห่วงความปลอดภัยของลูกสาว น้องวีจิ และยังไม่ยอมให้อดีตภรรยาได้พบหน้าลูก หากไม่ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ทางด้านฝ่ายหญิงก็ได้ปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เดินหน้าทำงานใช้หนี้ และขอโอกาสได้เจอลูก ตามที่ได้เสนอข่าว

ก่อนที่ หนุ่ม ศรราม จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ไม่ได้กีดกันแม่ลูกเจอกัน เพียงแต่จังหวะและเวลายังไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ทางติ๊กก็ได้มีการประสานกับทางทนายความของตนแล้วว่า จะมีแนวทางในการที่จะมาพบลูกอย่างไร รอแค่วันเวลาที่ว่างตรงกัน ก็ต้องมีการพูดคุยถึงแนวทางไหนที่จะสามารถทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่เพื่อให้วีจิได้ดีที่สุด

batch 1 19

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ภาพขณะอุ้มน้องวีจิออกงานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า “🙏ขอแสดง​ความยินดี​กับ​ @babyhillsthailand เปิดสาขาใหม่ที่​ Mega Bangna​ นะครับผม​ 🎉🎉🎉 ขอบพระคุณ​พี่นุ๊ก​ พี่ฮอลล์​ หม่าม้าที่ให้ค่าขนมวีจิด้วยนะครับผม​… ปาป้าจะเก็บไว้ให้นู๋​นะลูก​รัก​❤️ #​ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน #​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้ #​การกระท​ำ​ส​ำ​คัญ​กว่า​ค​ำ​พูด​ #STVeeji​#saveveeji​ @babyhillsthailand @veeji_theappitak @sornramfanclub”

batch 11 7batch 12 6

กระทั่ง ติ๊ก ได้เข้ามาคอมเมนท์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “รองเท้าที่แม่จ๋าซื้อใช่ไหมค่ะ” ก่อนที่จะโพสต์ต่ออีกว่า “พี่หนุ่มใส่รองเท้าให้ลูกเป็นรองเท้าที่พี่ซื้อให้แค่นี้พี่ก็ดีใจแล้ว..ความสุขเล็กที่ไม่เล็กของแม่😀🙏🙏🙏” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 13 3 batch 14 2 batch 15 4 batch 16 5 batch 17 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo