Entertainment

ยังต้องลุ้นอีกมั้ย? วรรณสิงห์ โพสต์ภาพคู่ มารีญา นั่งข้างกันในม็อบ แฟนๆ เชียร์หนักมาก!

ก่อนหน้านี้ ทำเอาชาวเน็ตจับตามองกันยกใหญ่ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางงามสาว มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2017 กับพิธีกรและนักเขียนชื่อดัง สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ที่หมู่นี้ทั้งสองมักลงรูปภาพสถานที่เดียวกัน และมีภาพใกล้ชิดสนิทสนมมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ จนหลายอดลุ้นไม่ได้ว่าทั้งคู่คบหากันในสถานะไหน

8 มารีญา วรรณสิงห์ 10

8 มารีญา วรรณสิงห์ 2

8 มารีญา วรรณสิงห์ 9

ล่าสุด (20 ก.ย.) ก็เกิดเสียงเชียร์สนั่นจากแฟนๆ ที่จับตามองคู่นี้กันมาสักพัก เมื่อ วรรณสิงห์ ได้โพสต์ภาพคู่กับ มารีญา ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมเช็กอินที่ท้องสนามหลวง และเขียนข้อความว่า “ไปม็อบ เจอสาว”ขณะที่ มารีญา ก็ได้โพสต์รูปคู่กับฝ่ายชายลงในอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ความเตี้ยคงจะดีนะ”

5 วรรณสิงห์มารีญา 3
5 วรรณสิงห์มารีญา 4 แก้

 

โดยแฟนๆ ที่แอบลุ้นกับความสัมพันธ์ของ วรรณสิงห์ กับ มารีญา ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งคู่เหมาะสมกัน เคมีเข้ากันเป็นอย่างมาก แถมความชอบและความสนใจยังไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งเรื่องการรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ไม่เว้นแม้แต่การแสดงจุดยืนทางการเมืองอีกด้วย

ซึ่งงานนี้ ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไปความชอบและความสนใจของทั้งสองคนที่เข้ากันเป็นอย่างมากนั้น จะทำให้ทั้งคู่สปาร์คกัน จนขยับสถานะความสัมพันธ์เป็นมากกว่าเพื่อนหรือไม่

8 มารีญา วรรณสิงห์ 12

8 มารีญา วรรณสิงห์ 13 e1600152178275

8 มารีญา วรรณสิงห์ 8

8 มารีญา วรรณสิงห์ 3

8 มารีญา วรรณสิงห์ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo