Politics

‘ไพศาล’ เตือนแกนนำ 10 ข้อ คุกคามสถาบันกำลังโดดเดี่ยว!

“ไพศาล พืชมงคล” เตือน แกนนำ 10 ข้อ หลังจากเปิดหน้า “คุกคาม” สถาบันกำลังโดดเดี่ยว พร้อมระบุ 20 แกนนำเผยธาตุแท้พาดพิงสถาบันอย่าเหมาเป็นม็อบล้มเจ้า

นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Paisal Puchmongkol ระบุว่า…

แกนนำ 10 ข้อ หลังจากเปิดหน้า “คุกคาม” สถาบันกำลังโดดเดี่ยว! สายการเมืองตัดสวาทกันไปแล้ว!

อดีตชาวสีต่างๆ ก็รู้เท่าทันไม่เล่นด้วย! พวกเดียวกันก็ตีตัวห่าง

ตอนนี้เหลือ 5 คนที่ยังคงหน้ามืด!!

ไพศาล21963

กระแสพลิกกลับ!! เพราะคนพวกนี้ “รังแก” พระมหากษัตริย์ โดยที่พระมหากษัตริย์มีแต่พระเมตตาคุณและพระมหากรุณาธิคุณแก่คนทั้งปวงรวมทั้งคนเหล่านี้ด้วย

เราทั้งหลายย่อมประจักษ์ในธรรมประจำพระองค์ คือ ความอดทนอดกลั้น ขั้นสูง ที่ไม่เคยตำหนิติเตียนคนเหล่านี้เลย

นอกจากนี้ นายไพศาล ยังโพสต์ข้อความอีกว่า ม็อบส่วนใหญ่เป็นอดีตคนเสื้อแดง แสดงท่าทีไล่ลุง ด่าว่าหยาบคาย! คุณทักษินก็แค่พูดให้คิดว่าการยึดอำนาจมาสิบกว่าปีมีอะไรดีขึ้นบ้าง? เยาวชนนิสิตนักศึกษา มาน้อยกว่า!!! มาไล่ลุง ด่าว่าขับไล่หยาบคาย มีส่วนแกนนำไม่เกิน 20 คนที่พาดพิงสถาบัน!!!! แต่ม็อบเกือบทั้งหมดไม่ขานรับ

แกนนำไม่เกิน 20 คนนี้เปิดธาตุแท้ชัดเท่าใด ก็ดีเท่านั้น คนไทยทั้งประเทศเขาไม่เอาด้วยหรอก พวกนี้รู้ชะตากรรมตัวเองดีอยู่แล้วจึงได้แต่หวังพึ่งต่างชาติแบบลมๆ แล้งๆ ไม่เห็นหรือ บางคนที่ลี้ภัยอยู่ในต่างประเทศก็เริ่มเปลี่ยนท่าที บางคนก็ส่งคนสนิทเดินทางไปท่องเยอรมัน

สรุปคือ “ส่วนใหญ่อยู่ในแนวม็อบ 3 ข้อ ที่เรียกร้องต่อรัฐบาล” !!! ภาพรวมจึงเป็นม็อบไล่นักการเมือง!!! ภาพและเสียงชัดเจน ปกปิดบิดเบนกันไม่ได้!!! แต่บางพวกกลับเบนให้เป็นม้อบล้มเจ้าสร้างภาพราวกับจะมีการบุกวัง

ผมนอนอยู่กับบ้าน การข่าวสำนักเดียวดายก็รู้กระจ่างว่าไร้ความจริง**** เจตนาก็เข้าใจได้ว่าหมายช่วยนักการเมือง!! แบบนี้เป็นธรรมกับพระองค์ท่านหรือ?

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK