Entertainment

ติ๊ก โพสต์ขอบคุณ ศรราม ที่ทำให้เปลี่ยนตัวเอง เป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม

จากกรณีที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เจอมรสุมดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวครั้งใหญ่ จนเจ้าตัวออกมาประกาศแยกทางกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เหตุเพราะปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ และหนี้สินของฝ่ายหญิง ที่ทำให้พระเอกหนุ่มห่วงความปลอดภัยของลูกสาว น้องวีจิ และยังไม่ยอมให้อดีตภรรยาได้พบหน้าลูก หากไม่ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ทางด้านฝ่ายหญิงก็ได้ปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เดินหน้าทำงานใช้หนี้ และขอโอกาสได้เจอลูก ตามที่ได้เสนอข่าว

10%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%A1 %E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1 5

ก่อนที่ หนุ่ม ศรราม จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ไม่ได้กีดกันแม่ลูกเจอกัน เพียงแต่จังหวะและเวลายังไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ทางติ๊กก็ได้มีการประสานกับทางทนายความของตนแล้วว่า จะมีแนวทางในการที่จะมาพบลูกอย่างไร รอแค่วันเลวาที่ว่างตรงกัน ก็ต้องมีการพูดคุยถึงแนวทางไหนที่จะสามารถทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่เพื่อให้วีจิได้ดีที่สุด

batch 1 19

ล่าสุด ติ๊ก ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji โดยการโพสต์รูปเพื่อโปรโมทให้กับร้านทำผมแห่งหนึ่ง ทั้งยังโพสต์ขอบคุณ หนุ่ม ศรราม ที่ทำให้เธอสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ได้ โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

“พัฒนาตัวเอง เปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม ทำงานหาเงิน เพื่อลูก แม่คิดถึงลูกมาก อย่าลืมแม่นะ รอแม่นะ แม่สู้เพื่อลูกอยู่นะคะ ขอบคุณพี่หนุ่มถ้าไม่ทำแบบนี้นู๋คงเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ไม่ได้ มาจุฟที่หนึ่ง✨🙏🙏🙏💚💛🧡❤️🤍🖤🤎💜💙✨@veeji_theappitak@sornram_theappitak”

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้ ติ๊ก เป็นจำนวนมาก สำหรับการปรับปรุงตัวเองและเริ่มต้นเป็นคนใหม่

batch 51 15 batch 54 7 batch 55 3 batch 57 3 batch 58 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo