Entertainment

รายการดังเผย ซาร่า จะยอมให้ลูกเรียนเลิศหล้า หาก ไมค์ ทำตามข้อเสนอนี้?

จากกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ จนเกิดเป็นกระแส วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ซึ่งทางนักร้องหนุ่มยืนยันว่า การเซ็นรับรองบุตรเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย คือขอมีอำนาจปกครองร่วมกับแม่เด็ก และขอสิทธิเยี่ยมเยียนตามสมควร ไม่ใช่เป็นการพรากลูกออกจากแม่ ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าว

batch 88

กระทั่ง ไมค์ พิรัชต์ พร้อมทนายความ ได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์กับรายการ โหนกระแส เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดย ทนายเจมส์ ได้เผยถึง 6 ข้อที่ ซาร่า เรียกร้อง ที่ทำให้เกิดกระแสร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง โดยข้อเรียกร้องทั้งหมด มีดังนี้

1. ขอให้ไมค์ชำระค่าเล่าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติจังหวัดภูเก็ต และจ่ายเงินค่าเล่าเรียนในอนาคตจนจบปริญญาเอก
2. ค่าคนขับรถและพี่เลี้ยงจนกว่าจะช่วยเหลือตัวเองได้
3. ขอเพิ่มจาก 30,000 บาทเป็น 50,000 บาท จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอและหาเลี้ยงตัวเองได้ หากลูกยังหางานไม่ได้ ต้องดูแลลูกไปเรื่อย ๆ
4. ซื้อคอนโดหรือบ้าน ที่กรุงเทพฯ ให้ลูก ใกล้โรงเรียน
5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้ โดยที่ผ่านมา ซาร่า ระบุว่า ไมค์ได้นำรูปลูก ไปลงหารายได้ผ่านไอจี หวังยอดไลค์ ยอดแชร์
6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้าน ผู้ค้านมีสิทธิ์ที่จะกีดกั้นไม่ให้เจอลูก จนกว่าจะสำนึกผิด

10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 7

ล่าสุด รายการ วันบันเทิง ทางช่อง one31 ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องโรงเรียนที่ ไมค์ เสนอก่อนหน้านี้ คือ โรงเรียนเลิศหล้า ค่าเทอมอยู่ที่ประมาณ 1 แสนกว่าบาท ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ลูกดาราหลายคนก็เรียนที่นี่เช่นกัน โดยผู้ดำเนินรายการอย่าง พี่บอย ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ซาร่า จะยอมให้ลูกเข้าโรงเรียนที่อีกฝ่ายเสนอ หากฝั่งของไมค์ซื้อบ้าน มูลค่า 10 ล้านบาท ตรงบริเวณแถวนั้นให้ถึงจะโอเค ซึ่ง พี่บอย ได้กล่าวต่ออีกว่า แต่การซื้อบ้านมูลค่า 10 ล้าน ให้ลูกที่อายุเพียงแค่ 6-7 ขวบ จะเป็นไปได้อย่างไร

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : วันบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo