Entertainment

หนุ่ม กรรชัย เผยความจริงถึง 6 ข้อเรียกร้องของ ซาร่า ที่หลายคนกำลังเข้าใจผิด

หลังจาก ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล พร้อมด้วยทนายความชื่อดัง ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง ในรายการ โหนกระแส ถึงกรณียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิกินี โดยทนายเจมส์ เปิดเผยว่า ทางซาร่าได้มีการยื่นคำร้องคัดค้าน แต่ท้ายคำขอ ได้เรียกร้องให้ไมค์ทำ 6 อย่างดังนี้

1. ขอให้ไมค์ชำระค่าเล่าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติจังหวัดภูเก็ต (ที่เขาจ่ายไปแล้ว ให้ไมค์จ่ายคืนเขา) และจ่ายเงินค่าเล่าเรียนในอนาคตจนจบปริญญาเอก

2. ค่าคนขับรถและพี่เลี้ยงจนกว่าจะช่วยเหลือตัวเองได้

3. ขอเพิ่มจาก 30,000 บาทเป็น 50,000 บาท จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอและหาเลี้ยงตัวเองได้ หากลูกยังหางานไม่ได้ ต้องดูแลลูกไปเรื่อยๆ

4. ซื้อคอนโดหรือบ้าน ที่กรุงเทพฯ ให้ลูก ใกล้โรงเรียน

5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้ โดยที่ผ่านมา ซาร่า ระบุว่า ไมค์ได้นำรูปลูก ไปลงหารายได้ผ่านไอจี หวังยอดไลค์ ยอดแชร์

6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้าน ผู้ค้านมีสิทธิ์ที่จะกีดกั้นไม่ให้เจอลูก จนกว่าจะสำนึกผิด

12 หนุ่มกรรชัย 5

12 หนุ่มกรรชัย 4

ล่าสุด (17 ก.ย.) พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการ โหนกระแส ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี โดยระบุว่า “เชื่อว่า 6 ข้อนี้ ซาร่า ไม่ได้ร่างเองอยู่แล้ว น่าจะมีการปรึกษากันมาก่อน แต่ผมบอกก่อนนะ ที่ฟังอยู่ 6 ข้อนี้ ไม่ได้หมายความว่า ถ้าคุณไมค์ยอมทำทั้ง 6 ข้อแล้ว ทางฝั่งคุณซาร่าจะให้คุณไมค์รับรองเป็นบุตรถูกต้องตามกฎหมายนะ ไม่ใช่เงื่อนไขที่ว่าทำ 6 ข้อนี้แล้วจะให้รับเป็นพ่อ คือขอให้ทำ เป็นเรียกร้องให้ต้องทำ เดี๋ยวคนจะไปเข้าใจผิดนะว่าทำ 6 ข้อนี้แล้วถึงยอมให้ไมค์เป็นพ่อ”

12 หนุ่มกรรชัย 2

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังวิเคราะห์อีกด้วยไมค์อาจจะไม่ทำตามข้อเสนอดังกล่าว “ผมว่าไม่น่าจะนะ คือมันเป็นเรื่องที่น่าแปลกอย่างนึง ถ้าคุณย้อนกลับไปคิดดีๆ สิ่งที่คุณไมค์พยายามที่จะต่อรอง คือลดสโคปการใช้จ่าย เพราะมันมีเรื่องโควิด-19 แล้วฐานเงินของเขาอยู่เมืองจีน เขาไม่ได้ไปทำงานที่จีนเลย พอเกิดประเด็นแบบนี้ขึ้น ค่าใช้จ่ายเขาเอง ตอนนี้เขาใช้แค่เดือนละหมื่น

เพราะฉะนั้นในมุมของลูกเนี่ย ถ้าลดได้ก็ลด เช่น ค่าเล่าเรียนปีละ 7-8 แสน ลดเหลือแสนกว่าบาทได้มั้ย แต่สุดท้ายแล้วเนี่ยมาตรฐานการเรียนการสอนก็เหมือนกัน แต่มันกลับกลายเป็นว่าขอลดยังไม่ได้ แถมกลับขอเพิ่มอีก จาก 3 หมื่นเป็น 5 หมื่น ให้ซื้อบ้านอีก แล้วยังไงอะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo