Entertainment

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตัวจริง หมู พิมพ์ผกา คอมเมนต์ถึงความเป็นพ่อของ ไมค์ พิรัชต์

ท่ามกลางกระแสดราม่าระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิกินี ปมสิทธิ์ดูแลลูก อีกมุมหนึ่งในอินสตาแกรมของ แด๊ดดี้ไมค์ พบว่ามีเหล่าคนดังในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม จนตอนนี้ (18 ก.ย.) โพสต์ล่าสุดของเจ้าตัวนั้น มีจำนวนคนคอมเมนต์กว่า 3 หมื่นแอคเคาท์แล้ว

16 ไมค์ 2

ซึ่งหนึ่งในคอมเมนต์ที่มีชาวเน็ตเข้ามากดไลกกันเป็นจำนวนมากคือ คอมเมนต์ของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตัวจริงอย่าง หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ที่เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มไมค์ โดยบอกว่า “….. ไม่ว่าเรื่องจะจบลงอย่างไร… วันข้างหน้า แมกซเวลจะเห็น และรับรู้ได้ ว่า พ่อไมค์รักเค้ามากแค่ไหน … ขอให้ชีวิตไมค์ก้าวเดินต่อไปข้างหน้า อย่างเข็งแรง ยิ้มสู้กับทุกอย่าง เฝ้ารอวันของเรา ไมค์ทำหน้าที่พ่อ ได้ดีที่สุดแล้ว 👍🏼…”

9 หมูพิม 5 9 หมูพิม 4

ทั้งนี้ ทนายความชื่อดัง “ทนายเจมส์” นิติธร แก้วโต ได้เผยถึง หมู พิมพ์ผกา โดยบอกว่า เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตัวจริง เรียกได้อย่างเต็มปาก เพราะทุกอย่างทำเพื่อลูก และ สั่งสอนลูกได้มีคุณภาพมาก ทั้งคุณธรรม จริยธรรม มารยาททางสังคม ความพอเพียง ความซื่อสัตย์ต่อแฟนคลับ และ สอนให้ลูกช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” ที่ไม่เคยพึ่งพาใคร หรือ ขอเงินจากใคร ยกเว้นพึ่งตัวเอง

9 หมูพิม 1

9 หมูพิม 3

9 หมูพิม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo