Entertainment

แซน พี่ชาย ไมค์ โพสต์แจง หลังถูกพาดพิง ปมเลิกภรรยา-ตรวจDNAลูกตัวเอง

จากกระแสข่าวดราม่าของ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิกินี  ได้ส่งผลกระทบไปถึงผู้เป็นพี่ชายอย่าง แซน-พิศุทธิ์ นิธิไพศาลกุล อดีตไอดอลชื่อดัง หลังมีข่าวออกมาว่า “พี่ชายไมค์ ที่เคยแต่งงานกับ (อดีต) ภรรยาและมีลูกด้วยกัน เวลาต่อมาตรวจ DNA พบว่ามิใช่ลูกตัวเอง จึงเลิกรากันไป” ล่าสุด (17 ก.ย.) หนุ่มแซน เลยขอใช้พื้นที่ในอินสตาแกรมส่วนตัว @zaniti ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว

7 แซน พิศุทธิ์ พี่ชาย ไมค์ พิรัชต์ 6

โดย แซน พิศุทธิ์ ระบุว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง เนื่องด้วยกระแสข่าวของน้องชายผม ไมค์ พิรัชต์ ได้ส่งผลกระทบถึงผมทางอ้อมตามข่าวที่ออกมาว่า

“พี่ชายไมค์ ที่เคยแต่งงานกับ (อดีต) ภรรยาและมีลูกด้วยกัน เวลาต่อมาตรวจ DNA พบว่ามิใช่ลูกตัวเอง จึงเลิกลากันไป”

ผมขอยืนยันว่าเราไม่เคยมีการตรวจ DNA และไม่มีความจำเป็นต้องตรวจใดๆ.. DNAนั้นอยู่บนใบหน้าของน้อง และขอยืนยันว่า’น้องซิดนีย์’คือลูกแท้ๆของผม 100%

ที่ต้องมาชี้แจ้งเพราะไม่อยากให้น้องซิดนีย์ ซึ่งอาจจะเข้ามาอ่านเห็นข้อความดังกล่าวแล้วเกิดความเข้าใจผิดและมีผลกระทบต่อจิตใจน้องได้

และต้องการแก้ไขข้อมูลที่หลายคนเข้าใจผิด เพื่อจะได้ไม่เกิดการเข้าใจผิดในตัว’แม่ของน้อง’และ’ตัวน้อง’เอง (ที่ว่ามีการตรวจ DNA และพบว่าไม่ใช่ลูก) จึงมีความจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบ

และขอให้เคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของทั้งสองแม่ลูกด้วยนะครับ ไม่แอด ไม่ทักไปให้เค้าตกใจกัน และด้วยเหตุผลส่วนตัวผมขอไม่ตอบคำถามใดๆทั้งสิ้น เหตุที่ผมโพสนี้เพียงแค่ต้องการชี้แจงข้อมูลที่ชาวเนตเข้าใจผิดกันตามที่กล่าวด้านบนนี้เท่านั้นเอง ขอบคุณครับ”

7 แซน พิศุทธิ์ พี่ชาย ไมค์ พิรัชต์ 3

7 แซน พิศุทธิ์ พี่ชาย ไมค์ พิรัชต์ 2

7 แซน พิศุทธิ์ พี่ชาย ไมค์ พิรัชต์ 4

7 แซน พิศุทธิ์ พี่ชาย ไมค์ พิรัชต์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo