Entertainment

ห่วงเพื่อนเสมอ! ออม สุชาร์ เห็นใจ ไมค์ โผล่เม้นให้กำลังใจ ทุกอย่างต้องดีขึ้น

ยังคงไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดใจและชี้แจงเกี่ยวกับกรณีนี้ ตามที่ได้เสนอข่าว

1ไมค์ซาร่า 6 e1600221952193

กระทั่ง ไมค์ พิรัชต์ พร้อมทนายความได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์กับทางรายการ โหนกระแส เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ก่อนที่ ไมค์ จะออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @m1keangelo โพสต์ข้อความขอบคุณสำหรับกำลังใจ โดยระบุว่า

“ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ที่คอยอยู่กับไมค์ในวันที่ท้องฟ้าของไมค์มืดที่สุด อย่างน้อยไมค์ยังพอเห็นว่ามีแสงสว่างจากดาวไม่กี่ดวงที่ส่องให้ไมค์ได้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผู้ชายคนนี้และไม่เคยทอดทิ้งกันไปไหน ทั้งๆที่ผู้ชายคนนี้ก็ผิดพลาดมาในหลายๆเรื่อง และวันนี้ไมค์อยากจะขอบคุณดาวทุกดวงบนฟ้าที่ส่องแสงสว่าง ที่มอบความหวังให้ไมค์อีกครั้ง ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ และขอโทษสำหรับความลำบากที่ผ่านมานะครับ ในวันนี้ท้องฟ้าของไมค์..ดูไม่ได้มืดเหมือนที่เคยแล้ว…”

16 ไมค์ 2 e1600339844844

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับนางเอกสาวอย่าง ออม สุชาร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเพื่อนว่า

“เพิ่งดูรายการจบ สู้ๆนะไมค์ ออมเห็นใจไมค์จากใจจริง เพื่อนทุกคนรู้มาตลอด เดี๋ยวทุกอย่างมันต้องดีขึ้นแน่ๆ ถึงเราไม่ได้เจอกันนาน แต่ออมยังเป็นห่วงไมค์เสมอ สู้ๆนะเพื่อน”

ก่อนที่ ไมค์ พิรัชต์ จะเข้ามาตอบกลับ ออม สุชาร์ ว่า “ขอบคุณมากน้าออม”

batch 82 1 batch 83 2 batch 87 batch 88

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo