Entertainment

ไมค์ โพสต์ครั้งแรก หลังร่ำไห้ออกสื่อพูดเรื่องลูก วันนี้ท้องฟ้า ไม่มืดเหมือนที่เคยแล้ว

หลังจากเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (17 ก.ย.) นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และทนายความ ได้ออกมาร่ำไห้เปิดใจอีกครั้ง พร้อมตอบทุกประเด็นที่หลายคนยังคงสงสัยและคาใจเกี่ยวกับกรณีที่เจ้าตัวยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อเป็นพ่อโดยชอบด้วยกฎหมาย และมีสิทธิ์ในตัวของ น้องแม็กซ์เวลล์

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์จบ บัญชีทวิตเตอร์ของ โต๊ะข่าวบันเทิง 4.0 ก็ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอขณะที่ ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮสวมกอด หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดำเนินรายการ จนทำเอาชาวเน็ตรู้สึกสะเทือนใจ ต่างออกมาให้กำลังใจหนุ่มไมค์กันเป็นจำนวนมาก

11 ไมค์ พิรัชต์ 5

11 ไมค์ พิรัชต์ 4

ล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @m1keangelo ขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้าง และเป็นดาวที่ส่องสว่างให้ตนได้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ “ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ ที่คอยอยู่กับไมค์ในวันที่ท้องฟ้าของไมค์มืดที่สุด อย่างน้อยไมค์ยังพอเห็นว่ามีแสงสว่างจากดาวไม่กี่ดวงที่ส่องให้ไมค์ได้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผู้ชายคนนี้และไม่เคยทอดทิ้งกันไปไหน ทั้งๆ ที่ผู้ชายคนนี้ก็ผิดพลาดมาในหลายๆ เรื่อง และวันนี้ไมค์อยากจะขอบคุณดาวทุกดวงบนฟ้าที่ส่องแสงสว่าง ที่มอบความหวังให้ไมค์อีกครั้ง ขอบคุณทุกคนจริงๆ นะครับ และขอโทษสำหรับความลำบากที่ผ่านมานะครับ ในวันนี้ท้องฟ้าของไมค์..ดูไม่ได้มืดเหมือนที่เคยแล้ว…” โดยมีเหล่าคนดังในวงการบันเทิง รวมถึงบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจกว่าหมื่นคอมเมนต์

16 ไมค์ 5

16 ไมค์ 3

16 ไมค์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo