Entertainment

ทำความรู้จัก ซอเยจี สาวฮอตแดนกิมจิ ซุปตาร์คนใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้

เรียกว่ากำลังมาแรงแห่งยุคเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “ซอเยจี” สาวสวยแดนกิมจิที่เป็นขวัญใจของหนุ่มๆ หลายคนและเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตในเรื่องของการแสดงภาพยนตร์และซีรีส์หลายๆ เรื่อง จนทำให้ชื่อของเธอติดเทรนด์การค้นหาขึ้นมาทันที แถมยังมีคนอยากทำความรู้จักสาวหน้าหมวย เสน่ห์แรงคนนี้ไม่น้อย! งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) จัดให้ทุกเรื่องราวของ ซอเยจี ให้รู้จักกับเธออย่างละเอียดยิบ!!

batch 1.ซอเยจี

ซอเยจี เกิดเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2533 ปัจจุบัน อายุ 30 ปี สูง 169 ซม. น้ำหนัก 43 กก. กรุ๊ปเลือด O ชื่อของเธอมีความหมายถึงคนที่มีวิสัยทัศน์อันชาญฉลาด เธอจบการศึกษามัธยมต้นจาก Youngwon Middle School และด้วยความที่เป็นเด็กสาวหน้าตาดีมากทำให้เธอเป็นสาวป็อปปูล่าร์ในโรงเรียนมัธยมปลาย Youngshin High School ไม่น้อย

batch 2.ซอเยจี

ด้วยความที่ ซอเยจี เป็นผู้หญิงที่มีเสียงต่ำ จึงถือเป็นจุดเด่นของเธอเนื่องจากเสียงของเธอเข้ากับภาษาสเปน ทำให้เธอเริ่มเรียนภาษาสเปนจริงจัง ทำให้เธอมีความสามารถในการสื่อสารด้านภาษาถึง 3 ภาษาด้วยกันคือ เกาหลี, อังกฤษ และสเปน จนเมื่ออายุ 20 ปี เธอได้เดินทางไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในมาดริด ประเทศสเปน เป็นเวลา 3 ปีจนจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านสื่อสารมวลชน เนื่องจากเธอมีความฝันว่าอยากจะเป็นผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์ ซอเยจี ถอดแบบความสวยมาจากแม่และพี่สาวของเธอที่เป็นแอร์โฮสเตสด้วยกันทั้งคู่ เธอสนใจโอริกามิ, วาดภาพ, ภาพยนตร์, ชอบไปคาเฟ่คนเดียว และไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว

batch 3.ซอเยจี

จนเรียนจบ ซอเยจี ได้รับการทาบทามให้เข้าสู่วงการแสดง จากการชักชวนของ ซีอีโอของ Made in Chan Entertainment โดยเธอปรากฏตัวครั้งแรกในโฆษณาของ SK Telecom เมื่อปี 2013 และมีผลงานการแสดงครั้งแรกคือซีรีส์ซิทคอมเรื่อง “Potato Star 2013” ซึ่งเป็นการแสดงที่ทำให้เธอได้โชว์ความสามารถด้านภาษาสเปน จากนั้น ซอเยจี เริ่มมีผลงานจนเป็นที่รู้จักและขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวเกาหลีอย่างมาก ทั้งในเรื่องของงานโฆษณาและงานแสดงที่ประกบกับดาราดังๆ มากมาย

batch 4.ซอเยจี

สำหรับซีรีส์ของ ซอเยจี ที่ถูกพูดถึงและได้รับคำชมมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งเห็นจะหนีไม่พ้น The Lawless Lawyer ทนายสายเดือด” ซีรีส์เกาหลีแนวกฏหมายปนแอ็คชั่น-โรแมนติก ประกบกับพระเอกสุดฮอตของเกาหลีอย่าง “อีจุนกิ” โดย ซอเยจี รับบท ฮาแจยี ทนายความสาวสุดมั่น ผู้ยึดหลักความถูกต้องและยุติธรรม เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งและไม่ยอมแพ้ต่ออำนาจมืด แต่ก็ไม่วายที่จะมีมุมน่ารักๆ ตามสไตส์ผู้หญิงจนทำให้หนุ่มๆ หลงใหลได้! จนทำให้สาวๆ เกาหลีหลายคนที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ยกให้เธอเป็นแบบอย่าง “เวิร์คกิ้งวูแมน” ที่แท้จริง!

batch 14.โปสเตอร์ซีรีส์ The Lawless Lawyer ทนายสายเดือด

ติดตามผลงานเวิร์คกิ้งวูแมนสาว “ซอเยจี” ในซีรีส์ The Lawless Lawyer ทนายสายเดือด” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม www.monomax.me

batch 5.ซอเยจี batch 6.ซอเยจี batch 7.ซอเยจี batch 8.ซอเยจี batch 9.ซอเยจี batch 13.ซอเยจี batch 11.ซอเยจี batch 12.ซอเยจี batch 10.ซอเยจี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo