Entertainment

ทนายเจมส์ เผย หมู พิมพ์ผกา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตัวจริง ทุกอย่างทำเพื่อลูก

ในช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวดราม่าที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับประเด็นร้อนแรงกับที่มีการเชื่อมโยงงกับคำว่า ซิงเกิ้ลมัม หรือ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ทำให้หลายคนพากันออกมาวิพากย์วิจารณ์ในขณะนี้

ล่าสุด ทนายความชื่อดัง “ทนายเจมส์” นิติธร แก้วโต ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ทนายเจมส์ LK โดยการโพสต์ภาพเก่าที่เจ้าตัวกับ หมู พิมพ์ผกา เคยตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อปี 2018 พร้อมกับแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับ ‘คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว’ ไว้ว่า

“ในสายตาของผม พี่หมู พิมพ์ผกา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ตัวจริงครับ เรียกว่า คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวได้อย่างเต็มปาก ทุกอย่างทำเพื่อลูก และ สั่งสอนลูกได้มีคุณภาพมาก ทั้งคุณธรรม จริยธรรม มารยาททางสังคม ความพอเพียง ความซื่อสัตย์ต่อแฟนคลับ และ สอนให้ลูกช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” ที่ไม่เคยพึ่งพาใคร หรือ ขอเงินจากใคร ยกเว้นพึ่งตัวเอง ด้วยความเคารพ จากใจ ทนายลูกสอง”

batch 701

งานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาเห็นด้วยและแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมาก โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาบอกเล่าความประทับใจเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกของแม่หมูว่า

“จริงๆคะคุณหมูเป็นคุณแม่ที่น่ารักมากๆคะ เคยเห็นน้องนายตั้งแต่เล็กๆ สมัยทำงานห้างที่เซ็นทรัลบางนา คุณหมูชอบพาน้องนายมาเที่ยว เวลาร้องคุณหมูก็ปล่อยให้ร้องแบบไม่สนใจ ดั่งลั่นแผนกเสื้อผ้าเด็ก 55 น่าจะแบบไม่ตามใจ พอเห็นวันนี้ถึงรู้ว่า ที่คุณหมูเลี้ยงแบบนี้เขาถึงได้ดีจนทุกวันนี้ 😁😁 เมื่อก่อนตอนเด็กๆน้องนายผมหยิกมากจ่ำม่ำน่ารักคะ”

batch 702 batch 707 batch 705 batch 704 batch 703

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo