General

ตำรวจเร่งสอบ เหตุ ‘ยิงดับยกครัว 5 ศพ’ ย่านสุขสวัสดิ์

ตำรวจเร่งสอบสวน เหตุยิงกันในครอบครัว ย่านฝั่งธน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย รวมถึง เด็กอายุ 9 ขวบ 

วันนี้ (17 ก.ย.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงว่า  เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธปืนในเขตพื้นที่ สน.ทุ่งครุ  โดยเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธปืนจำนวน 5 คน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซ.สุขสวัสดิ์ 70 เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

poo

พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิด เบื้องต้น พบศพผู้เสียชีวิต 5 คน เป็น ชาย 3 คน หญิง 1 คน และ เด็ก 1 คน พร้อมร่วมกันแพทย์ ทำการชันสูตรพลิกศพ ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.กฤษณะ ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุและดำเนินการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง หากมีความคืบหน้าจะเรียนให้ทราบในโอกาสต่อไป

ทั้งนี้  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการยิงในครอบครัวดังกล่าว ผู้เสียชีวิต 5 ราย แบ่งเป็นพ่อ แม่ ปู่ ย่า และลูกวัย 9 ขวบ โดยเป็นผู้ใหญ่ 4 ราย และเด็ก 1 ราย โดยเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างลงพื้นที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบว่า เพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืนหลายนัด ในที่เกิดเหตุพบปืน 1 กระบอก ขนาด .30 ในมือของผู้ชายที่นอนเสียชีวิต ทราบว่าเป็นเจ้าของบริษัท ทำธุรกิจขายอะไหล่ยนต์แห่งหนึ่ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo