Entertainment

ย้อนโพสต์ ไมค์ พิรัชต์ ตัดต่อภาพ น้องแม็กซ์เวลล์ ทำบุญวันเกิด หลังไม่ได้เจอลูก

จากกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย จนเกิดเป็นกระแสวิพากย์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ โดยนักร้องหนุ่มได้ยืนยันว่า การเซ็นรับรองบุตรเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย คือขอมีอำนาจปกครองร่วมกับแม่เด็ก และขอสิทธิเยี่ยมเยียนตามสมควร ไม่ได้จะไปพรากลูกออกจากแม่

เมื่อย้อนอินสตาแกรมส่วนตัวของ ไมค์ พิรัชต์ ไปวันที่ 11 กรกฏาคม ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มได้ทำการโพสต์คลิปที่เจ้าตัวแต่งชุดสไปเดอร์แมนไปเซอร์ไพรส์ลูกเพราะใกล้จะถึงวันเกิด พร้อมทั้งระบุข้อความกำกับว่า “เมื่อวานไปsurprise Maxwellมา ใกล้วันเกิดแล้วนะคับพี่แม็กซ์ ต่อให้เป็นเวลาไม่กี่นาทีที่เราได้เจอกันแต่แด็ดดี้ก็happyมากนะคับ☺️ ลงทุนใส่ชุดSpidermanมาเลย ชุดรัดมากหรือเราอ้วนขึ้น🤣 คืนนี้เดินทางปลอดภัยนะคับ เดี๋ยวแอบไปsurpriseรอบ2ที่สนามบิน😁🤫”

batch 199

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

หลังโพสต์ดังกล่าว ทางด้านพี่ชายอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ถาม ไมค์ ว่า “สรุปแม็กซ์กลับภูเก็ตเหรอ กี่โมง?” ซึ่งไมค์ก็ได้ตอบกลับว่า ยังไม่รู้เพราะตนก็ยังไม่ได้คำตอบเหมือนกัน ก่อนที่กอล์ฟจะถามถึงเรื่องนัดของวันที่ 14 กรกฎาคม ที่จะไปทำบุญเนื่องในวันเกิดของน้องแม็กซ์เวลล์ ไมค์ได้ตอบกลับพี่ชายว่า “ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวจัดการได้แหละ”

batch 200 batch 201

กระทั่งวันที่ 14 กรกฎาคม หนุ่มไมค์ได้โพสต์ภาพขณะที่ไปทำบุญวันเกิดที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด ทั้งยังตัดต่อภาพ น้องแม็กซ์เวลล์ ใส่ไปในรูป พร้อมเขียนข้อความอวยพรวันเกิดลูกชาย

batch 300 batch 202 batch 203 batch 204 batch 205 1 batch 208

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo