Entertainment

ไมค์ รับรู้จัก วาดิม นายแบบรัสเซีย ลือแฟนใหม่ ซาร่า ด้านชาวเน็ตแฉแชท-ภาพแนบชิด

ยังคงร้อนระอุ สำหรับกระแสดราม่าปมสิทธิ์ดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิกินี หลังทั้งสองฝ่ายต่างออกมาเปิดใจพูดในมุมคนของตัวเอง แต่เรื่องราวกลับมีหลายจุดที่ไม่ตรงกัน จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ชาวเน็ตวิพากษณ์วิจารณ์กันสนั่น โดยล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (17 ก.ย.) ไมค์ พิรัชต์ และทนายความ ได้เดินทางมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 พร้อมตอบทุกประเด็นที่หลายคนยังคงสงสัยและคาใจ

14 ไมค์ โหนกระแส 1

ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรง จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันจับตามอง คือ ภาพหลุดที่ลูกชายของทั้งคู่เดินตามหลังผู้หญิงใส่หน้ากากอนามัย ลักษณะ คล้าย สาวซาร่า ซึ่งเรื่องนี้ หนุ่มไมค์ เผยว่า ตนเห็นข่าวแล้ว แต่ไม่ขอออกความเห็น ส่วนผู้ชายที่ตกเป็นประเด็นว่าเป็นแฟนซาร่า และเป็นพ่อของลูกคนที่ 2 ตนยอมรับว่ารู้จัก แต่ไม่ได้รู้จักส่วนตัวอะไรมากมายชื่อ วาดิม เป็นนายแบบ

ขณะที่โลกออนไลน์ พบว่า ในแฮชแท็ก #ซาร่าคาซิงกินี และ #ไมค์พิรัชต์ ได้มีการแชร์ภาพแนบชิดระหว่างซาร่ากับหนุ่มต่างชาติคนหนึ่ง ซึ่งชาวเน็ตคาดว่าเป็น วาดิม นายแบบรัสเซีย แฟนหนุ่มของ ซาร่า นอกจากนี้ ยังได้มีการเผยภาพแชท ซึ่งอ้างว่าเป็นแชทของ วาดิน ตอบคนที่เข้ามาถามถึงข่าวลือว่าฝ่ายหญิงตั้งท้องลูกคนที่ 2 อีกด้วย

15 วาดิน 9

15 วาดิน 8

15 วาดิน 7

15 วาดิน 6

15 วาดิน 5

15 วาดิน 4

15 วาดิน 3

15 วาดิน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo