Entertainment

ติ๊ก น้ำตาคลอไลฟ์ถึง ศรราม ลูกไม่ใช่ลูกของพี่คนเดียว บางคนฆ่าคนตาย สังคมยังให้อภัยเลย

เดินหน้าปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่เพื่อลูก สำหรับดาราสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ หลังจากออกมายอมรับผิดถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น กรณีหนี้สินที่เป็นปัญหาต่อชีวิตและครอบครัว ขณะที่ ศรราม เผยว่ายังไงติ๊กก็คือแม่ของ น้องวีจิ ถ้าอยากจะเจอลูกก็ไม่ว่า แต่ต้องไปปรับปรุงตัวมาให้เห็นก่อน

7 ติ๊ก ศรราม 3

ล่าสุด (16 ก.ย.) ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรม @mama.veeji ซึ่งบางช่วงบางตอนเธอนั้นได้พูดถึงอดีตสามี หนุ่ม ศรราม โดยระบุว่า “หนูอยากให้พี่หนุ่มได้รู้บ้างว่า หนูเจ็บปวดมาก เราเป็นพ่อเป็นแม่คนแล้วนะคะ บางทีเราตัดอารมณ์ส่วนตัวออกได้ เราก็ควรตัด ลูกเป็นลูกของเราทั้งสองคน ไม่ใช่ลูกของใครคนนึงนะคะ และตัวหนูไม่ได้ผิดมากมาย ไม่ได้ฆ่าใครตาย บางคนฆ่าคนตายสังคมให้อภัยได้เลย แล้วทำไมพี่ให้อภัยหนูไม่ได้

7 ติ๊ก ศรราม 2

หนูควรจะได้เจอวีจิได้แล้ว หนูไม่ได้ขอร้องในความรักหรืออะไร แต่หนูอยากจะขอร้องพี่หนุ่ม ได้โปรดเมตตา หนูรู้ว่าพี่หนุ่มเป็นคนจิตใจดี เป็นคนดี มีความเมตตา ชอบช่วยเหลือคน มีน้ำใจ สิ่งที่พี่กำลังทำอยู่คือการทำร้ายหัวใจของแม่คนหนึ่ง ซึ่งหนูเป็นแม่ลูกของพี่ พี่ควรให้หนูเจอวีจิได้แล้ว มันไม่ใช่ว่าพี่จะได้ดูการแก้ไขจนสิ้นสุด หนูก็ไม่รู้ว่าจุดสิ้นสุดอยู่ตรงไหน แต่ ณ วันนี้ หนี้สินบางส่วน หนูก็ได้ทยอยเคลียร์ปิดไปบางส่วนแล้ว”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo