Entertainment

ซี้ดปากแล้ว! เพื่อนซาร่า คอมเมนต์แซ่บถึง ไมค์ เอาลูกไปสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองดูดี

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับกรณีนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของทั้งคู่ โดยไมค์ระบุว่าไม่อยากเป็นพ่อแค่การจ่ายเงิน อยากจะเลี้ยงดูลูกด้วย อยากจะมีส่วนในการตัดสินใจ และไม่เคยคิดจะเอาบุตรมาอยู่กับตัวเอง เพราะเห็นแก่ผลประโยชน์ของบุตรเป็นสำคัญ ขณะที่ ซาร่า ได้ยื่นคัดค้านคำร้องดังกล่าว โดยจะมีการนัดไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 ที่ศาล

batch 4 11

งานนี้ ทำเอาเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายในสื่อสังคมออนไลน์ทั้งแง่บวกและแง่ลบ ล่าสุด (15 ก.ย.) ก็มีเพื่อนสาวคนสนิทคนหนึ่ง ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมพูดถึง ไมค์ พิรัชต์ เกี่ยวกับการพาลูกไปสร้างคอนเทนต์ สร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองดูดีโดยระบุว่า

“ทุกครั้งที่ถามความสมัครใจของพี่แม็กซ์เวลล์ ซึ่งเป็นเจ้าของชีวิตของตัวเขาเอง โดยที่ไม่ต้องให้ใครมายุยงส่งเสริมให้เขาเลือก และทุกครั้งที่พี่พูด พี่ก็พูดเองตลอดว่าเป็นพัน ๆ หมื่น ๆ รอบก็พูดแค่ว่า “แม็กซ์รักแม่ แม็กซ์อยากอยู่กับแม่” เด็กที่ใจบริสุทธิ์ยังตอบได้ด้วยตัวเอง ขอร้องละ อย่ามาทำลายผ้าขาวให้เป็นสีขุ่น ๆ เหมือนจิตใจของครอบครัวฝั่งพ่อเลย

ทุกครั้งที่เห็นลงนู่นนี่ ชี้ให้แฟนคลับมาต่อว่าทางแม่ว่ากีดกัน ถามคำเดียวว่า คุณเคยรู้ข้อมูลเชิงลึกกันบ้างไหม ทุกครั้งที่เขาเอาลูกไปสร้างคอนเทนต์ ไปนั่นนี่ ก็อวยเขากันใหญ่ กลายเป็นหาว่าทางฝั่งแม่ใช้ลูกเพื่อหากิน เคยนับกันบ้างไหมว่า ทางฝั่งนั้นใช้ลูกเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองดูดี ดราม่านั่นนี่ ขอร้องล่ะค่ะ ผู้หญิงด้วยกันเปิดใจให้กว้าง อย่าเอาแต่ว่าฉันเป็นแฟนคลับคนนี้ คนคนนี้คือเทวดา คือผู้วิเศษ ลองมองเป็นกลางและสนับสนุนให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายดีไหมคะ

ส่วนตัวเราถามว่าเข้าข้างใคร แน่นอนว่าเข้าข้างทางซาร่า 100% เพราะก็อยู่ด้วยในบางโมเมนต์ และรับรู้ว่าเพื่อนเรานิ่งแค่ไหน ยอมแค่ไหน และในอีกฝั่งหนึ่งก็ไม่ได้อยากให้ใครโทษทางฝั่งพ่อว่าเขาไม่ดี ส่วนตัวมองว่าเขาพยายามเช่นกัน แม้ว่าจะเป็นแค่ไม่กี่วันในหนึ่งปี”

12 ซาร่าไมค์ 2

12 ซาร่าไมค์ 1

5 ไมค์ พิรัชต์ 5

Avatar photo