Entertainment

เอาแล้ว! แมท ภีรนีย์ โผล่ตอบเอง ปมนางเอกดังจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ใช่เธอมั้ย?

หลังจากที่ “ทนายนิด้า” ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเผยว่า กำลังรวบรวมหลักฐานเตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดหลายสิบรายที่โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทดาราสาวรายหนึ่ง เรียกค่าเสียหายทางแพ่งคนละ 1 ล้านบาท เนื่องจากดาราสาวคนดังกล่าวเป็นนางเอกดังและมีชื่อเสียง ซึ่งหลายคนก็ได้ตั้งข้อสงสัยว่า ดาราสาวคนดังกล่าวอาจจะเป็น ‘แต้ว ณฐพร’ เพราะช่วงนี้เจ้าตัวกำลังเป็นกระแสดราม่าหนัก ทั้งยังโดนคอมเมนท์โจมตีเสียๆ หายๆ

7 แต้ว 4

กระทั่ง หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงคดีนี้ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยเผยว่า “เท่าที่ผมทราบมาไม่น่าใช่ครับ ไม่ใช่น้องแต้ว” ก่อนที่ หมวย อริสรา ผู้ดำเนินรายการหญิงจะถามขึ้นมาว่า “เป็นใครพี่หนุ่มบอกได้ไหมคะ?” ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้รีบบอกว่า “อย่าเลยครับ เดี๋ยวอาจจะพลาดได้ เอาเป็นว่า เร็วๆ นี้ คงจะรู้กันเอง” แต่ก็ได้เขียนคำใบ้ใส่กระดาษให้พิธีกรหญิงดูและรีบปิดในทันที

10 แมท 1

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ก็มีเพจหนึ่งแชร์โพสต์ของ “ทนายนิด้า” ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์และคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่านางเอกดังคนนี้เป็นใคร ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทายว่า “ไม่แต้วก็แมทอะ 2 คนนี้” ก่อนที่ชาวเน็ตอีกรายจะเข้าคอมเมนต์ต่อว่า “นี่คิดว่าเป็นแต้วค่ะ ของแมทนี่ถ้าจะฟ้องคงทำไปนานแล้ว”

ต่อมา ก็มีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ “Matt Peranee” ซึ่งเป็นของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เข้ามาคอมมเนต์ตอบกลับต่อว่า “ที่นานเพราะติดหลายอย่างค่ะ ตอนนี้ไม่ติดอะไร ไม่มีงานของผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านไหนต้องให้เป็นกังวลแล้ว”

10 แมท 11

10 แมท 7

10 แมท 8

10 แมท 9

10 แมท 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม :

Avatar photo