Entertainment

สายฟ้า-พายุ ตามรอยแม่ชม โชว์สกิลถ่ายรูป สไตล์เน็ตไอดอล แต่มาพีคตรงรูปสุดท้าย

หลังจากที่ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ได้เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ สำหรับแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก SAIFAH BHAYU โดยคอลเลคชั่นแรกใช้ชื่อว่า Fun Park เป็นแนวสตรีทที่มาพร้อมกับดีเทลความน่ารักสดใส ได้ “น้องหนุ่ม” ธรธรรม พงษ์พานิช เพื่อนสนิทของแม่ชมมาเป็นดีไซน์เนอร์ช่วยออกแบบเสื้อผ้าเด็กเป็นครั้งแรก

View this post on Instagram

A post shared by SaifahBhayu (@saifahbhayu)

แน่นอนว่า นายแบบกิตติมศักดิ์ของแบรนด์ SAIFAH BHAYU ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสองหนุ่มซุปตาร์รุ่นจิ๋วอย่าง สายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพ่อน็อตแม่ชม งานนี้ ชมพู่ เลยจับเด็กๆ แต่งหล่อจัดเต็ม โพสท่าถ่ายรูปสไตล์เน็ตไอดอลตามรอยคุณแม่ บอกเลยว่า ออร่าความหล่อจับตั้งแต่เด็ก แต่ละรูปทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลาย ทั้งท่าโพสสีหน้าแววตาอย่างกับมืออาชีพ สมกับที่เป็นซุปตาร์รุ่นจิ๋วจริงๆ

batch 15 1

แต่เมื่อเลื่อนดูภาพถัดไปเรื่อยๆ ก็อดขำแรงไม่ได้ เพราะความพีคมันอยู่ที่รูปสุดท้าย เมื่อสายฟ้าพายุหลุดมาดนายแบบ กลับไปเป็นเด็กน้อยแสนซนเหมือนเดิม หลังจากที่สองหนุ่มก้มลงไปแทบจะติดพื้นเพื่อหาอะไรบางอย่าง งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับอดเอ็นดูไม่ไหว แห่เข้ามาคอมเมนท์ฮาไปกับความไร้เดียงสาของสองหนุ่มกันยกใหญ่ ทั้งยังแซวว่า สงสัยพรีเซนเตอร์จะกำลังช่วยรีวิวความยืดหยุ่นและความนุ่มของเนื้อผ้าอยู่นั่นเอง

batch 11 3 batch 71 2 batch 72 batch 14 1 batch 16 1 batch 17 1 batch 19 1 batch 20 1 batch 21 batch 22 1 batch 23 batch 24 batch 25 batch 26

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo