Entertainment

เปิดโพสต์สุดท้าย โออินฮเย ข้อความถึงแฟนๆ ก่อนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวชื่อดัง โออินฮเย ที่เสียชีวิตในที่ 14 กันยายน ด้วยวัย 36 ปี ตามรายงานพิเศษจากสำนักข่าว Dispatch นักแสดงสาวถูกพบหมดสติที่บ้านพักและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จนกระทั่งมีรายงานออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า นักแสดงสาวได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ก่อนหน้านี้ (14 ก.ย.) สถานีตำรวจอินชอน-ยอนซู และสถานีดับเพลิงอินชอน-ซองโด ได้ออกมาเปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. นักแสดงสาว โออินฮเย ถูกพบในภาวะหัวใจหยุดเต้นที่บ้านพักแถวย่านธุรกิจระหว่างประเทศ ซองโด เมืองอินชอน นักแสดงสาวได้รับการ CPR ในขั้นตอนฉุกเฉิน ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แม้ในตอนแรกจะมีรายงานออกมาอัพเดทเกี่ยวกับอาการของเธอว่า ชีพจรกลับมาเต้นและหายใจแล้วแต่ยังไม่ได้สติ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

โดยแหล่งข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า “เพื่อนของโออินฮเยได้โทรแจ้งตำรวจเพราะไม่สามารถติดต่อกับนักแสดงสาวได้ เราสงสัยว่า เธอกำลังพยายามฆ่าตัวตาย แต่เนื่องจากยังไม่ได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง จึงยังไม่มีรายละเอียดใดๆ”

เมื่อตรวจสอบไปที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ โออินฮเย พบว่า เมื่อ 2 วันก่อน นักแสดงสาวเพิ่งจะโพสต์ภาพเซลฟี่พร้อมระบุข้อความว่า นานแล้วที่ไม่ได้มาเดทที่โซลในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทั้งยังขอให้แฟนๆ มีช่วงวันหยุดที่ดีอีกด้วย

batch 11 4 batch Capture 1 batch 12 2 batch 13 1 batch 14 batch 15

Avatar photo