Business

‘นครชัยแอร์’ เฉือนราคารถเช่าเหมาเกือบ 40% ดึงลูกค้าท่องเที่ยวในประเทศ

“นครชัยแอร์” คลอดโปรโมชั่นหั่นรถเช่าเหมาเกือบ 40% เหลือ 5,999 บาทต่อวัน ดึงกลุ่มท่องเที่ยวในประเทศ

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ ด้านการท่องเที่ยว ที่ต้องการส่งเสริมให้ประชาชนเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชน

นครชัยแอร์ รถเช่าเหมา โปรโมชั่น

นครชัยแอร์จึงร่วมสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ ด้วยการจัดโปรโมชั่น “เที่ยวช่วยชาติ” นำรถเช่าเหมาขนาดเล็ก Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง จำนวน 4 คัน ให้บริการในราคาสุดคุ้ม จากปกติ 9,900 บาทต่อคัน ลดลง 39% เหลือเพียง 5,999 บาทต่อคัน เปิดจองตั้งแต่ 15 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2563 และเดินทางได้ถึง 15 ธันวาคม 2563

สำหรับโปรโมชั่น “เที่ยวช่วยชาติ” สืบเนื่องจากการจัดทริปของลูกค้านครชัยแอร์ส่วนใหญ่นิยมเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ แบบไปเช้าเย็นกลับ (One Day trip) หรือพักค้างคืนระยะสั้น 2 วัน 1 คืน ไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ทิวทัศน์สวยงาม และอากาศดี เช่น เขาช่องลม จังหวัดนครนายก อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า จังหวัดพิษณุโลก หรือแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เช่น วัดหลวงพ่อปากแดง อุทยานพระพิฆเนศ จังหวัดนครนายก โดยเลือกใช้บริการรถเช่าเหมาขนาดเล็ก ที่มีความคล่องตัว สามารถเดินทางขึ้นเขาได้เช่นเดียวกับรถตู้เช่าเหมา

นครชัยแอร์ โควิด

ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ นครชัยแอร์ จึงได้จัดโปรโมชั่นดังกล่าว โดยให้บริการด้วยรถเช่าเหมาขนาดเล็ก Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง พร้อมด้วยคนขับที่มีความชำนาญเส้นทางที่ให้บริการ มีใบอนุญาตขับรถตรงตามประเภทของรถและมีแผนการเดินทางชัดเจนตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด ด้านตัวรถ ติดตั้ง GPS Tracking และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอำนวยความสะดวกครบครันรองรับการประชุมสัมมนานอกสถานที่ และมีความปลอดภัยด้านสาธารณสุข เพราะเป็นอีกปัจจัยที่ประชาชนตัดสินใจใช้บริการรถเช่าเหมาทัศนาจร ซึ่งนครชัยแอร์ ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอย่างเคร่งครัด ด้วยการทำความสะอาดรถโดยสารทั้งภายในและภายนอกตามมาตรฐานของกรมอนามัย พร้อมทั้งบริการเจลแอลกอฮอล์ให้บริการบนรถโดยสาร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo