Entertainment

บอย ปกรณ์ ว่าไง? โดนพุ่งเป้าพระเอกเฟรนด์ลี่ควงสาวไม่ซ้ำ พามาบ้าน-ไปรับ-ส่ง ถึงคอนโด

อยู่ๆ ก็โดนพุ่งเป้าเข้าเต็มๆ สำหรับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มีชื่อติดโผเป็นพระเอกเฟรนด์ลี่ในข่าวเมาท์จากเพจดัง เจ๊มอย 108 ที่ออกมาเมาท์มอยพระเอกเฟรนด์ลี่คนหนึ่งที่ควงสาวไม่ซ้ำหน้า ทั้งพามาบ้าน-ไปรับ-ส่ง ถึงคอนโด

14 บอย ปกรณ์ 2

โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้ “พักเรื่องเครียด ๆ พากูไปดามใจเรื่องผัวที

– คืออยู่ ๆ อิม้อย แฟนเพจก็ส่งสตอรี่ของชะนีคนนึงมาให้ พร้อมให้กูทายว่า..นี่บ้านพระเอกคนไหนเอ่ย ? คุ้นมั้ย..พระเอกลงรูปบ้านถี่มาก

– ด้วยความที่กูผัวเยอะ ก็เลยเอ๊ะ !! ประตูคุ้น ๆ ถึงจะคนละมุม แต่กูจำได้ดี เหมือนบ้านพระเอกเฟรนด์ลี่ของกูเลย

– และความเ_อกแหละ ยอมรับ กลัวผัวมีแฟน..กูก็เข้าไปส่องชะนี หูย..ยังเป็นนักศึกษาวัยละอ่อนอยู่เลย ไม่น่าจะใช่แฟน ไม่น่าจะเป็นกิ๊ก สงสัยจะเป็นแค่หลานสาว

– อิม้อยก็ลั่นมาว่า.. วันนั้นเจอส่งชะนีคนนึงขึ้นแท็กซี่แถวทองหล่อ อีกวันนึงเห็นพระเอกเฟรนด์ลี่ ไปเดินกับสาวอีกคนนึง และล่าสุดชะนีคนนี้ก็ลงรูปในบ้านของพระเอก

-ส่วนกูได้แต่ทำใจ จะขอทำตัวเป็นพี่ธัญญ่า ยืนให้กำลังผัวอยู่ห่าง ๆ เมื่อผัวเจอคนที่ใช่..เดี๋ยวผัวก็หยุดเอง

-ส่วนชะนีที่เข้ามาในชีวิตผัว ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าผัวเป็นคนยังไง ? แต่ถ้ายังเลือกที่จะเข้ามา.. ต้องยอมรับความไม่ผูกมัดให้ได้นะจ้ะ

-และที่สำคัญ..อยู่ให้เป็น ฟาดแบบเงียบ ๆ จะอยู่ได้นาน อย่าประกาศเป็นนัย ๆ ให้คนอื่นรู้ เพราะติ่งเพจกูเผือกเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก

ปล.ใดใดคือ กูอิจฉาน้องนักศึกษาคนนั้นแหละ ได้ไปบ้านพระเอกด้วย แค่หลาน แค่ญาติแหละ..กูมั่นใจ แต่คนอื่นกูไม่รู้จริง ๆ”

14 บอย ปกรณ์ 4

โดยหลังจากชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์วิเคราะห์คาดเดากันไปต่างๆ นานา ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยทายว่าเป็นพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งสร้างสตูดิโอของครอบครัวเสร็จ ล่าสุด (13 ก.ย.) หนุ่มบอย เลยขอออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า

-เห็นข่าวตั้งแต่วันแรกที่เพจลงแล้ว มีน้องที่รู้จักส่งมาให้ ก็อ่านดูในคอมเมนต์มีคนทายว่าเป็นเราเยอะเหมือนกัน ซึ่งเข้าใจเพราะมีคีย์เวิร์ดว่า พระเอกเฟรนด์ลี่ แล้วก็ลงรูปบ้านบ่อย

-แต่ถามว่าใช่เรามั้ย ตนก็มานั่งนึกว่า ถ้ามีพาแฟนหรือว่าคนที่คุยกันเข้าบ้าน ไม่มีแน่นอน ส่วนเหตุการณ์ที่จะทำให้คนเข้าใจอย่างนั้นก็ไม่มี

-ถ้ามีก็อาจจะเป็นเพื่อน แต่ว่าตอนนี้เท่าที่นึกก็ไม่มี ไปส่งขึ้นรถแถวทองหล่อนี่ไม่น่ามี แต่ถามว่าไปทองหล่อบ่อยมั้ย ไปบ่อย ไปทำธุระอะไรแถวนั้น แต่ว่าที่ไปส่งขึ้นแท็กนี่ไม่น่ามี มั่นใจ 100%

-ตอนนี้ไม่มีใครที่เป็นคนคุย หรือแม้แต่เพื่อนก็ยังไม่มีเพื่อนมาบ้านนานแล้ว

-ในข่าวบอกเป็นนักศึกษายิ่งไม่มีแน่นอน อาจจะเป็นทีมงาน หน่อง ธนา (น้องชาย) มาถ่ายรายการที่บ้านแล้วลงรูป กลายเป็นเข้าใจผิดกันอย่างนั้นหรือเปล่า

-คุณแม่ไม่ได้มาถามอะไร อันนี้มันเป็นข่าวซุบซิบในโลกโซเชียล แม่ไม่เคยถาม แม่เขาจะรู้ ถ้าตนพาเข้าบ้านทำไมแม่จะไม่รู้ล่ะใช่มั้ย แม่ต้องเห็นอยู่แล้ว คนที่บ้านต้องเห็น

-มองเป็นสีสัน เพจที่ลงตนก็ได้อ่านเรื่อยๆ เพราะเขาชอบเขียนแฮชแท็กว่าเป็นเมียตน ก็ขำๆ สนุกๆ ข่าวมันก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย แล้วก็ไม่ใช่ตัวเราด้วย เรายิ่งไม่ต้องซีเรียส

-ตอนนี้ก็ถึงวาระแล้วที่จะต้องเริ่มเปิดใจให้มากขึ้น พยายามแฮปปี้กับตัวเองให้น้อยลง 2 ปีที่ผ่านมารู้สึกว่าอยู่คนเดียวมันดี มันแฮปปี้ สบาย จนบางทีขี้เกียจจะเริ่มต้น ตอนนี้ก็คงที่จะต้องลดตรงนั้น แล้วคิดที่จะเริ่มต้นมันจริงๆ บ้าง

14 บอย ปกรณ์ 5

14 บอย ปกรณ์ 1

14 บอย ปกรณ์ 4

14 บอย ปกรณ์ 6

YOU MAY ALSO LIKE

 

Avatar photo