Entertainment

‘คิง เพาเวอร์’ ชวน แดน วรเวช ร่วมแจกฟุตบอลสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ที่บ้านเกิด

‘คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย’ ชวน แดน วรเวช ร่วมแจกฟุตบอลสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ที่บ้านเกิด สุพรรณบุรี

13 Kp Supanburi 0174

เสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม!! เมื่อหนุ่มหล่อสายเลือดสุพรรณเข้มข้น แดน – วรเวช ดานุวงศ์ ขอวาร์ปกลับบ้านเกิดสร้างสิ่งดีๆ ให้ชาวสุพรรณบุรี ด้วยการตอบรับคำเชิญของคิง เพาเวอร์ ร่วมทริปส่งท้ายขบวนคาราวานแจกลูกฟุตบอล โครงการล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 4 ที่จัดขึ้นโดยคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ณ โรงเรียนศรีประจันต์ เมธีประมุข จังหวัดสุพรรณบุรี

13 Kp Supanburi 0134

งานนี้ หนุ่มแดน ตั้งใจมาร่วมมอบลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับน้องๆ ชาวสุพรรณบุรี เพื่อนำไปใช้ฝึกซ้อมพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้เก่งยิ่งขึ้น  พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้เดินตามฝัน และมีความมุ่งมั่นในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ โดยกิจกรรมในครั้งนี้หนุ่มแดนยังได้โชว์ลีลายิงจุดโทษร่วมกับน้องๆ ชาวสุพรรณบุรีอีกด้วย เรียกเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจติดขอบสนาม งานนี้หนุ่มแดนยิ้มแก้มปริไปเลยจ้า

13 Kp Supanburi 0170

แดน – วรเวช ดานุวงศ์ ยังเล่าอีกว่า “วันนี้ผมดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสานฝันน้องๆ ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลครับ การแจกฟุตบอลในวันนี้เป็นสิ่งที่ดีมาก โดยเฉพาะคนที่เล่นกีฬาอย่างผมที่เล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก ยิ่งเราเติบโตในต่างจังหวัดแบบนี้ นี่คือสุพรรณบุรีบ้านเกิดของผม ผมเข้าใจว่าการได้รับโอกาสดีๆ ได้เป็นเจ้าของลูกฟุตบอล จะช่วยพัฒนา และส่งเสริมคนที่มีพรสวรรค์ได้เป็นอย่างดีครับ และผมมองว่ากีฬาฟุตบอลนั้นยังช่วยปลูกฝังวิธีคิดอีกด้วย เพราะกีฬาทำให้เรารู้จักแพ้รู้จักชนะ ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ครับ”

13 Kp Supanburi 0006

13 Kp Supanburi 0094

13 KPT 9233

13 Kp Supanburi 0123

13 KP3 3949

13 Kp Supanburi 0143

13 Kp Supanburi 0147

Avatar photo