Entertainment

ใบเฟิร์น ร่ายยาวขอบคุณทุกแรงเชียร์ หลังคว้านำหญิง นาฏราช ครั้งที่ 11

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีอันทรงเกียรติของอย่าง รางวัลนาฏราช ครั้งที่11 ประจำปี พ.ศ.2562 งานประกาศผลรางวัลยอดเยี่ยมด้านวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ จัดโดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์

ซึ่งงานนี้นางเอกสาวมากฝีมืออย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็สามารถคว้ารางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว ช่อง ONE31 ไปครอง งานนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam ขอบคุณทุกแรงเชียร์และทีมงานที่เชื่อมั่นในตัวเธอ โดยระบุว่า

batch 1 16

“ความตั้งใจของหนูในวันนี้ หนูตั้งใจมาเพื่อขอบคุณทุกๆคนหนูไม่คิดเลยว่าจะมีโอกาสได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ขออนุญาติขอบคุณอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะคะ หนูขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านนะคะ ขอบคุณช่องวัน @one31thailand พี่ป้อนพี่บอย ขอบคุณพี่ฉอด @djpchod พี่เอส @s.vorarit พี่กู่ @mrkoo ที่เชื่อมั่นในตัวหนู คอยบอกหนูว่าหนูจะทำมันได้ เชื่อมั่นในตัวหนูมาตลอด ขอบคุณบทจากพี่เจี๊ยบ @jeabwattana ขอบคุณคุณครูทุกท่านในชีวิตหนู ทีมงานทีมนักแสดงทุกท่าน ขอบคุณครอบครัว

และอาจจะไม่บ่อยที่จะพิมพ์อะไรอย่างนี้ หนูขอบคุณยาย @fernzzupar ผู้จัดการของหนู เป็นพี่สาวเป็นเพื่อนเป็นทุกอย่าง ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆด่าบ้างให้กำลังใจบ้าง ประคับประคองให้หนูเป็นหนู และให้หนูได้ทำหน้าที่ของหนูอย่างดีที่สุด สุดท้ายนี้ขอบคุณแฟนๆละคร แฟนๆของหนูทุกคน ทุกการสนับสนุน ทุกกำลังใจที่มีให้หนูและตัวละครของหนูมาโดยตลอด หนูจะทำหน้าที่นักแสดงที่ดีและสร้างสรรค์ผลงานดีๆจากนี้และตลอดไปนะคะ ขอบคุณจากหัวใจค่ะ 🤍 #นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม #นาฏราชครั้งที่11 #ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

 batch 2 16 batch 3 15 batch 4 8 batch 5 7 batch 6 4 batch 7 3 batch 8 2 batch 9 3

Avatar photo