Entertainment

แทค ภรัณยู สัมภาษณ์แซ่บถึงคู่กรณี รัศมีแข ‘ผู้ชายตีตุ๊ด ผู้หญิงก็พอตัว’

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tack_pharunyoo ท้าดวลคู่กรณีทำร้ายร่างกาย รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น โดยระบุว่า “ไหนๆ ก็ไหนๆ 1-1 กันเลยครับ 10 Fight 10 เลยครับ จบๆ ไป” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “วัดกันไปเลย กี่ยกก็ว่าไป #มันไม่แฟว่ะที่ทำแบบนี้ #โคตรโก้เลยตอนพวกเยอะแต่จริงๆก็โอริโอ้5บาท#ทีมใครไม่ต้องพูดรู้มือกันอยู่”

7 รัศมีแข 14

ล่าสุด (14 ก.ย.) แทค ภรัณยู ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า

-เรารู้จักรัศมีแข เราคิดว่าคนอย่างเขาไม่ควรเจออะไรแบบนี้ รัศมีแขมองร้อยเมตรก็คือรัศมีแข จะมาใกล้สัก 2-3 เมตรก็คือรัศมีแข คิดว่ามันไม่แฟร์ ผู้ชายตีตุ๊ดอ่ะ มันก็ไม่ใช่แบบนั้น

-เรารู้ว่าความหึงหวงเป็นยังไง แต่มันควรมีลิมิต ไม่ควรหึงตุ๊ดหรือกะเทย เพราะเป็นเพศที่น่ารักมาก น่าแกล้งมาก

-ตอนที่โพสต์ทั้งโกรธด้วย ทั้งโมโหด้วย ไม่สมควรทำแบบนี้ ตนเลยคิดว่าเอาอย่างนี้มั้ย 1 ต่อ 1 มั้ย อาจจะเป็นตนก็ได้ หรือ รัศมีแขก็ได้ ขึ้น 10 fight 10 ตนเป็นโปรโมเตอร์ก็ได้ รัศมีแขกับเขา 1 ต่อ 1 ก็ได้

-ถ้าเจอหน้าก็สวัสดี เจอหน้าทุกคนตนสวัสดีหมด แต่ถ้ามีอะไรก็คุยกันได้ 1 ต่อ 1 ได้หมดเลย

10 แทค ภรัณยู 5

-หลังจากที่โพสต์ไม่มีฟีดแบคจากทางเขาเลย ไม่มีทั้งอินบอกซ์ ไม่มีโทร.หา ถ้ามีก็อาจจะเป็นทางฝ่ายผู้จัดการ เพราะว่าผู้จัดการฝั่งผู้หญิงกับตนคนเดียวกัน

-ถ้าผู้ชายเขาอยากคุยกับตนจริงๆ เขาโทร.มาแล้ว คุยแบบผู้ชาย ตกลงกันยังไง ถ้าเราเข้าใจผิด หรือเราผิด ตนสามารถขอโทษได้ เพราะตนแมนๆ อยู่แล้ว

-กับทางฝั่งผู้หญิงก็ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้สนิท ไม่เคยเจอกัน แต่ตามข่าวเขาอยู่ เขาก็พอตัวเหมือนกัน

-คนที่บอกว่าเราไปยุ่งอะไรกับเขา แน่นอนว่า ถ้าสมมติเราไปเที่ยวแล้วเราเจอแบบนี้เราก็ไม่ชอบ แล้วยิ่งเป็นเพื่อน เป็นดาราที่เราชื่นชอบ เป็นน้องเรา เป็นเพื่อนเรา เพื่อนเราเจอแบบนี้เราก็ไม่ชอบ

-อยากลุกขึ้นมาแสดงตัวว่าเขาทำแบบนี้มันไม่ถูก ถ้าไม่พอใจก็ 1 ต่อ 1 กันไปเท่านั้นเอง สนามมวยก็มี รัศมีแขก็วัดกันไปเลย จบๆ ไป

8 รัศมีแข 6

-ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับรัศมีแข ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ เพราะเราไม่ได้เล่นละครแล้วเจอกัน เราก็ตามไอจีเขา กดไลก์เขา เป็นกำลังใจให้เขา

-คนมองว่าเราใช้ความรุนแรง ตนอยู่วงการมานี้ตนก็ไม่ได้ไปต่อย ไปตีใคร หรือมีเรื่องอะไรกับใคร แต่ถ้าสมมติว่าวันหนึ่งมันเกิดขึ้น เราก็สามารถเคลียร์กันได้

-เรื่องที่เกิดขึ้น เราก็ไม่อยากมีปัญหา แต่ว่ามันไม่ถูกต้อง เราเป็นคนที่อ่อนไหวมากๆ ใครทำร้ายผู้หญิง ใครที่ทำร้ายกะเทยนี่คือเป็นเพศที่อ่อนไหวมาก ขนาดคนอย่างตน ยังไม่กล้าทำเลย แทบจะไหว้

-หลายๆ เหตุการณ์ในสังคม เรามักมีส่วนร่วม แน่นอนว่าตอนนี้มันเหมือนไหลไปตามน้ำ ไหลไปโน่น ไปนี่ ไปนั่น อะไรที่มันไม่ถูกต้อง เราก็อยากทำมันให้ถูกต้องแค่นั้นเอง ถึงแม้อาจจะเป็นเสียงที่มันน้อยๆ แต่ว่าอย่างน้อยเสียงที่มันน้อยๆ อาจจะเข้าหูใครบ้าง

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo