Entertainment

เอ็มมี่ สงสารลูก ไม่มีชุดไปเรียน หวิดหมดสิทธิ์สอบ ลั่นถึงคนโกง เตรียมรับกรรมในนรก

หลังจากที่ดาราสาวสุดสตรอง เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เคยออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mmyamalawan ร่ายยาวเกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายของลูกๆ ในแต่ละวัน จนกระทั่งเจ้าตัวได้คัดเสื้อผ้ากระเป๋าขายผ่านไลฟ์สด ตัดสินใจโล๊ะของรักของหวงที่ไม่เคยคิดจะขาย เพื่อแลกกับความสุขสบายของครอบครัว

batch 3 13

ก่อนที่ เอ็มมี่ จะโพสต์แชทบทสนทนาระหว่างเธอกับลูกสาว พร้อมระบุแคปชั่นกำกับว่า “#มิ๊ขอโทษนะคะคนดี #กราบขอบพระคุณทุกคนที่เมตตาน้องและให้ความช่วยเหลือพวกเรานะคะ 🙏 ถึงคนโกงที่รัก นี่คือสิ่งที่เอ็มมี่ต้องเจอกับการกระทำของพวกคุณ #เด็กคนนึงเกือบไม่มีสิทธิ์สอบเพราะแม่ไม่มีเงินให้ลูกไปโรงเรียน ขอให้คุณรู้ไว้ว่า ยิ่งลูกเอ็มมี่มีผลกระทบมากเท่าไหร่ คนเป็นแม่ก้ยิ่งเจ็บปวดมากกว่า

จากวันนี้ไป พวกคุณคือ #ศรัตรู ยิ่งลูกเอ็มมี่เจ็บ พวกคุณเตรียมตัวรู้ไว้เลยว่า #ตายทั้งเป็นมันเป็นยังไงและมันเจ็บปวดแค่ไหน พวกคุณทำให้เอ็มมี่บ้าเลือดแล้ว #ลูกกูเจ็บ พวกมึงก็ไปรับกรรมในนรกได้ละ #ต่อให้มากราบตีนกูจะไม่ยอมและจะสู้ให้ถึงที่สุด #ตัวต่อตัว อย่าใช้สี เพราะบางคน #ขนาดสั่งอายัดบัญชียังมีตำรวจฝั่งคุณ โทรมาด่าตำรวจได้ 👍 #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

batch 1 3

นอกจากนี้ เอ็มมี่ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ข่าวสดออนไลน์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ชุดนั้นคือชุดเนตรนารีค่ะ ชุดนี้เอาไปปักชื่อ ปักป้ายนู่นนี่ แล้วเงินที่จะไปเอาชุด คือเงินที่เตรียมไว้สำหรับไปโรงเรียนทุกวัน บางวันเขาก็ไม่ได้ไป บางวันคนพี่สละให้น้องไป บางวันคนน้องก็สละให้พี่ไป สลับกันแบบนี้”

“ทุกวันนี้ไม่ใช่ว่าไม่มีเงินเลยนะ มี แต่ว่าต้องเป็นส่วนไหนทำอะไร ทุกอย่างจำกัดเอ็มมี่ไปหมดเลย เลยกระทบถึงลูก แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้น เพราะมีรับงานมาแล้ว งานรีวิว แต่ก็โอเคดีขึ้น”

batch 4 46batch 2 14

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

Avatar photo