Entertainment

แหม่ม คัทลียา เปิดใจครั้งแรก หลังสามีถูกยื่นฟ้องล้มละลาย เผยทราบเรื่องมาตลอด

เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากสังคมไม่น้อย สำหรับกรณี นายสงกรานต์ กระจ่างเนตร์ สามีของดาราสาวชื่อดัง แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช ถูกธนาคารยื่นฟ้องต่อศาลล้มละลาย และราชกิจจานุเบกษา ได้ออกประกาศคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์ ล่าสุด แหม่ม คัทลียา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า

6 แหม่ม คัทลียา 8

-เป็นเรื่องหลายสิบปีแล้ว เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวข้องกับตน ถามว่าตกใจมั้ย ไม่ตกใจ เรารู้มานานแล้ว ทราบมาตลอด เขาเล่าให้ฟังอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไร

-สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราก็อยู่กับเขามาตลอด โดยไม่ได้สร้างปัญหาหรือนำเรื่องมาให้เขาเพิ่ม เขาก็ไม่ต้องคิดมากอะไร ดูแลครอบครัวไปอย่างมีความสุข ก็อยู่อย่างอบอุ่น

-เรื่องดังกล่าวไม่มีผลกระทบ ที่จะกระทบคือกระทบโควิด เพราะรีสอร์ตที่ตรังต้องปิดไป 6 เดือน

-ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ทั้งส่งข้อความมาหรือว่าฝากคนรู้จักมา ก็เป็นกำลังใจที่ดี แต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม การแสดงก็ยังทำงานเหมือนเดิม ศิรินฟาร์มก็ยังผลิตโปรดักต์ใหม่ๆ รีสอร์ตที่ตรังก็ปิดเพราะโควิดตั้งแต่เดือน มี.ค. แต่ว่าตอนนี้กำลังจะเปิดแล้ว ต้นเดือน ต.ค. นี้จะเปิดให้คนไทยมาเที่ยวกัน

-ไม่ลงรูปในไอจี คนก็นึกว่าเราเครียด แต่จริงๆ ไม่เครียดเลย ยืนยันว่าทุกอย่างเหมือนเดิมปกติ ตอนนี้แฮปปี้ รักกันดี

6 แหม่ม คัทลียา 7

-ส่วนกระแสที่หลายคนชื่นชมลูกชายคนโต น้องแมค ว่ายิ่งโตยิ่งหล่อ ก็ขอบคุณมาก พ่อแม่อาจจะมีส่วนในการที่ลูกออกมาหน้าตาดี (หัวเราะ) ถามว่าเมื่อไหร่จะให้น้องเข้าวงการ ตอนนี้ก็ให้เรียนหนังสือก่อน เพราะเขาก็เรียนหนัก

-หวงลูกชายมั้ยคงไม่หวง แต่คงเป็นห่วงมากกว่า ถามว่ามีสาวๆ เข้ามามั้ย พอดีอยู่โรงเรียนประจำชายล้วนเลยยังไม่มีใคร ยืนยันว่าแม่ไม่หวง แต่แม่ว่ายังไม่ถึงเวลา (หัวเราะ)

6 แหม่ม คัทลียา 3

6 แหม่ม คัทลียา 6

6 แหม่ม คัทลียา 5

6 แหม่ม คัทลียา 4

6 แหม่ม คัทลียา 2

Avatar photo