Entertainment

หน่อง ธนา ประกาศกลางไอจี ยืดอกรับจีบ แพรวา หลังเจอดราม่าไม่ชัดเจน

หลังจากที่หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา กับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น แพรวา ณิชาภัทร ว่ากำลังแอบซุ่มคบกันหรือเปล่า เนื่องจากสังเกตุเห็นว่า ทั้งสองคนมักจะหยอกล้อ พูดคุยกันมุ้งมิ้งผ่านคอมเมนท์บนอินสตาแกรมของอีกฝ่าย จนแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนคืออะไรกันแน่

batch 32 18

กระทั่ง แพรวา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเรื่องความสัมพันธ์ของเข้าตัวกับ หน่อง ด้วยอาการเขินว่า สนิทกับหน่องจริง รู้จักตั้งแต่ตอนที่ทำงานด้วยกันที่เกาหลี แต่ก็เพิ่งมาเริ่มๆ(หัวเราะเขิน) คุยกันถูกคอเพราะเขาเป็นคนตลก เราก็เป็นคนชอบคนตลก อีกฝ่ายเป็นคนมาจีบก่อน ส่วนเรื่องสถานะมีที่ใช้เรียกกันอยู่ แต่อยากให้ไปสัมภาษณ์ฝ่ายชายวันที่ 13 ดีกว่า

ห่างกัน 8 ปี ก็ไม่ได้เป็นปัญหา เพราะหน่องหัวใจยังเด็ก เจ้าตัวยอมรับว่า ได้มีโอกาสไปทานข้าวกับครอบครัวของฝ่ายชายมาแล้ว ตนเหมือนเป็นเพื่อนกับน้องวันใหม่ ส่วนคุณแม่ก็โอเค น่ารัก มีชวนไปทานข้าว ส่วนที่ถามว่า คุณแม่อีกฝ่ายไฟเขียวไหม แพรวาบอกว่า ฟากถามอีกฝ่ายให้หน่อยวันที่ 13 นี้ เพราะตนก็อยากรู้เหมือนกัน ความสัมพันธ์ตอนนี้ถือว่า แฮปปี้ อีกฝ่ายดูแลเทคแคร์อย่างดี

batch 33 19

ก่อนที่ หน่อง จะให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่ก็ยังไม่ได้ให้สถานะที่ชัดเจน บอกเพียงแต่ว่า สถานะตอนนี้เป็น “ตู้เพลง” จนเกิดเป็นกระแสดราม่า หลายคนมองว่า ฝ่ายชายดูไม่ให้เกียรติเลย ทำไมถึงไม่มีความชัดเจน ทั้งที่ แพรวา เคยให้สัมภาษณ์ว่า มีสถานะแล้ว แต่ให้รอถามฝ่ายชาย

ล่าสุด หน่อง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @hanongh ประกาศสถานะชัดเจนแล้วว่ากำลังจีบสาวแพรวาอยู่ ทั้งยังขอโทษถึงสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ที่ดูไม่ชัดเจนและอาจจะติดเล่นมากไป

“ใช่ฮะ ผมจีบน้องเค้าจริงแล้วก็คุยอยู่คนเดียว #ต้องขออภัยนะฮะที่วันนี้อาจจะสัมไม่ชัดเจนและติดเล่นมากไปหน่อย”

งานนี้ เพื่อนพ้องในวงการก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่ ทางด้าน แพรวา ก็ได้เข้ามาเขียนข้อความในโพสต์ดังกล่าวว่า “แง่มมมมมมม ☺”

batch 3 12 batch 11 3 batch 2 12batch 1 14

Avatar photo