General

‘สมศักดิ์’ ประธานกมธ.การเงิน ให้ความรู้ ‘แหล่งเงินทุน’ ชาวกาฬสินธุ์

“ส.ส.สมศักดิ์” นครราชสีมา เขต 11 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานกมธ.การเงินฯ ลงพื้นที่ให้ความรู้แก่ชาวกาฬสินธุ์ ถึงปัญหาความเดือดร้อนด้านการเข้าถึงแหล่งเงินทุน 

นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส. นครราชสีมา เขต 11 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเงินการคลัง สถาบันการเงินและตลาดการเงิน สภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานโครงการสัมมนา เรื่อง ประชาชนในท้องถิ่น กับปัญหาความเดือดร้อนด้านการเข้าถึงแหล่งเงินทุน ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ณ ลานอเนกประสงค์ สำนักงานอรดี สุทธศรี อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยมีนายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้บริหารธนาคารออมสินในเขตพื้นที่ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงานสัมมนา

S 4448266

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การสัมมนาครั้งนี้ นับว่ามีความสำคัญต่อประชาชน เพื่อให้ผู้คนในท้องถิ่น ที่มีความเดือดร้อนได้เข้าใจ และรับทราบในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน โดยไม่ต้องไปพึ่งพาการกู้ยืม จากเงินทุนนอกระบบ เนื่องจากธนาคารของรัฐอย่างธนาคารออมสิน เป็นธนาคารที่ออกมาตรการมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่มีความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติไวรัสโควิด-19

โครงการดังกล่าวยังมีการการสัมมนา ในหัวข้อเรื่อง โครงการแก้ไขปัญหาหนี้สินนอกระบบอย่างบูรณาการ และยั่งยืน และมีการมอบ เงินกู้ดอกเบี้ยพิเศษ จากธนาคารออมสิน ตามนโยบายของรัฐบาลให้กับประชาชนที่เข้าร่วมงาน อีกด้วย

พร้อมกันนี้ นายสมศักดิ์ ยังได้เดินเยี่ยมชมบูธประชาสัมพันธ์ธุรกิจธนาคาร การให้คำปรึกษาทางการเงิน และบริการสินเชื่อ รวมถึง ร้านแสดงสินค้าของชุมชนในพื้นที่ จังหวัดกาฬสินธุ์ ด้วย

S 4448263

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo