Entertainment

ออม บลูเบอร์รี่ แฉต่อ! ลั่นไม่เกี่ยวข้อง ‘นางงาม ป.’ เบี้ยวเงินลูกค้า ชวนคนร่วมทุนธุรกิจ

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาว “ออม บลูเบอร์รี่” เพลินศิลป์ เกตุแก้ว หรือ ออม อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aommy_abriana แฉนางงามจากเวทีดังที่เคยเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจร่วมกัน แต่ดันเกิดปัญหาเมื่ออีกฝ่ายไม่โอนเงินคืนให้ลูกค้า มูลค่าความเสียหายกว่า 4 แสนบาท ซึ่งทางนักร้องสาวได้ตามมาหลายเดือนแล้ว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมาทราบข่าวงานเปิดสินค้าตัวใหม่

batch 56 2

โดย ออม ได้เผยรายละเอียดว่า “ฝากพี่ๆสื่อช่วยหน่อยนะคะ พอดีมีนางงามจากเวทีดังท่านนึงเคยเป็นพาร์ทเนอร์ทำธุรกิจดีลส่งออกกับออม ไม่โอนเงินคืนให้ลูกค้าทางออม และสัญญาของออมอีก 1 สัญญา รวมมูลค่า 428,000 บาท ทางเราได้ติดตามมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนตอนนี้ทางเขาไม่ยอมรับสาย ทั้งเบอร์ส่วนตัวของผู้บริหาร เบอร์พนักงาน และไลน์พนักงาน อ่านแล้วไม่มีใครตอบมา หลายสัปดาห์ แต่กลับทำข่าวเปิดงานสินค้าตัวใหม่ อันนี้ทางออมไม่โอเค #ถ้าไม่มีก็หันมาเจรจากันดีๆอย่าสร้างภาพเพื่อหลอกคนอื่นเรื่อยๆนะคะ ลูกค้าเค้ามาด้วยความ หวัง สงสารเค้า #365…”

batch 55 2

ล่าสุด ออม ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพมงกุฎนางงาม พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “ตอนนี้ทางออมก็ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับใดๆจาก นางงาม ป. ท่านนี้นะคะ ไม่มีการตอบกลับข้อความใดๆ ในฝั่งออมเลย แต่มีคนเจอแบบเดียวกันที่ส่งข้อความมาหาออมเยอะมาก ตกใจมากๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่เค้า และขอประกาศอีกอย่างนึงว่า..มีเคสนึงที่พี่นางงามท่านนี้ได้พูดถึง “F11″ ของออม มีการเชิญคนให้มาลงทุนร่วมกัน ทางเราไม่ได้รับทราบเรื่องใดๆ ก่อนหน้านี้เลยนะคะ และออมจะหยุดตามก็ต่อเมื่อทางลูกค้าของออมได้เงินคืนครบจำนวน ภายใน วันที่ 15 กันยายนนี้ค่ะ #มงไม่ช่วยอะไรเลย”

batch 2 3 batch 3 2batch 54 1

Avatar photo