Entertainment

ทนายนิด้า เผยปมฟ้องคนหมิ่น นางเอกดัง โดนมาเป็นปี คดีนี้ฟ้องจริง ทั้ง นร.-ข้าราชการ

หลังจากที่ “ทนายนิด้า” ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเผยว่า กำลังรวบรวมหลักฐานเตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดหลายสิบรายที่โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทดาราสาวรายหนึ่ง เรียกค่าเสียหายทางแพ่งคนละ 1 ล้านบาท เนื่องจากดาราสาวคนดังกล่าวเป็นนางเอกดัง และมีชื่อเสียง ตามที่ได้เสนอข่าว ล่าสุด ทนายนิด้า โพสต์ข้อความอัพเดทเกี่ยวกับคดีนี้ว่า

“#หมิ่นประมาทดารา2 มีบางคนอาจจะเข้าใจไปว่าเราเลือกฟ้องแต่คนมีเงินเพื่อจะได้เรียกเอาค่าเสียหายอย่างกระหาย ที่จริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นค่ะ บางคนด่าข้ามปีข้ามชาติเราก็ฟ้องค่ะ ไม่ได้เล็งว่ามีเงินไหม ลูกความนิด้าใจดีและน่ารักมากๆ ด้วย พูดกับนิด้าว่า หนูไม่ได้อยากให้เขาติดคุกหรอกนะ แต่หนูอยากให้เขาสำนึก ว่าสิ่งที่เขากำลังทำมันทำร้ายเขาและครอบครัวเขามากมายขนาดไหน ถ้าเขาไม่แข็งแรงแล้วเขาไปฆ่าตัวตาย คนจะรับผิดชอบต่อสิ่งนี้อย่างไร หรือจะยังรู้สึกสมน้ำหน้าเขา

นิด้ายอมรับนับถือว่าเขาแกร่งมากจริงๆ ลำพังตัวนิด้าเองถูกต่อว่าเรื่องไม่จริง ไม่ถึงกับหยาบคาย ไม่ได้ด่าพ่อล่อแม่ยังฟ้องเป็นคดีจนศาลตัดสินไปหลายคดีแล้ว และนิด้าไม่ได้เป็นบุคคลมีชื่อเสียงอะไร แต่ที่ผ่านๆ มาศาลก็พิพากษาให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายให้อยู่ที่ราวๆ แสนแล้วเหมือนกัน

คดีนี้ปูพรมฟ้องจริงๆ น้องอยู่กับสิ่งเลวร้ายอย่างนี้มานานมากเกินไป คนที่ไม่มีสติในการใช้ชีวิตต้องได้รับทุกข์ภัยบ้าง หวยจะไปออกที่ใครรอลุ้นดู หลายๆ คนยังเป็นเด็กนักเรียนและข้าราชการก็เอากะเขาด้วย ดำเนินคดีเสร็จร้องวินัยข้าราชการต่อด้วยค่ะ ✅ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

ทั้งนี้ ทนายนิด้า ยังได้เขียนคอมเมนท์เพิ่มเติม ระบุว่า “เอาจริงๆ เด็กนักเรียนน่าจะมีพฤติกรรมเลียนแบบ เหมือนเป็นวัฒนธรรมโซเชี่ยล ใครๆเขาก็ด่ากัน ด่ามั่ง แต่ด่าแรงกว่าผู้ใหญ่ไปอีก”

batch 1 13 batch 2 2

Avatar photo