Entertainment

ทนายนิด้า เก็บหลักฐานคอมเมนท์ด่า นางเอกดัง จ่อฟ้องแพ่ง เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน!

“ทนายนิด้า” ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา เผยว่า กำลังรวบรวมหลักฐานเตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดหลายสิบรายที่โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทดาราสาวรายหนึ่ง

ทั้งนี้ ทนายนิด้า ยังเผยอีกว่า เนื่องจากดาราสาวคนดังกล่าวเป็นนางเอกดัง มีชื่อเสียง จึงเรียกค่าเสียหายทางแพ่งคนละ 1 ล้านบาท โดยรายละเอียดทั้งหมด มีดังนี้

“นั่งเก็บหลักฐานข้อความหมิ่นประมาทดาราสาวคนหนึ่งทุกช่องทาง ทั้ง IG ทั้ง Facebook ทั้ง TikTok เพื่อดำเนินการยื่นฟ้องคดีต่อศาลในเร็วๆ นี้ หลายสิบราย แคปไปก็คิดไปถึงจินตนาภาพในศาลที่คงมานั่งร้องห่มร้องไห้ ไม่ได้ตั้งใจ บรรยากาศมันพาไป พวกลากมากไป รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประมาณนี้

คิดอีกเรื่องนึง ค่าเสียหายทางแพ่งที่เรียกคือคนละ 1,000,000 บาท เนื่องจากเป็นนางเอกดัง มีชื่อเสียง จะเอาปัญญาที่ไหนมาจ่ายคิดดู ถ้อยคำต่างๆ อีกะหรี่ อีดอxทอx อีxเน่า อีชาxหมา เลวทรามต่ำช้า ฯลฯ สารพัดจะอี สรรหามาด่าคนที่เราไม่รู้จักได้อย่างไรถึงเพียงนี้

เดี๋ยวจะมาพิสูจน์ให้เห็นกันว่าดาราเพียงแค่มีอาชีพนักแสดงมิใช่ผู้แทนราษฎร มิใช่คนของประชาชนที่ใครจะสามารถด่าอะไรก็ได้ตามอำเภอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องส่วนตัว”

batch 43 6batch 41 4

Avatar photo