Sport

‘โค้ชแบน’ลาออกกุนซือโปลิศเทโร ‘รังสรรค์’คุมชั่วคราวอีกครั้ง

tero
ภาพจาก : Police Tero FC @policeterofc

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน แสดงสปิริตลาออกจากการคุมทีมโปลิศ เทโร เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพา “มังกรโล่ห์เงิน” บุกพ่าย พัทยา ยูไนเต็ด 1-3 ทำให้สถานการณ์ตอนนี้สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นโตโยต้า ไทยลีก รั้งอันดับ 14 มี 33 แต้มตามหลังโซนปลอดภัย 2 คะแนน

“โค้ชแบน” ซึ่งได้รับการชื่นชมว่าเป็นสุภาพบุรุษลูกหนังได้กล่าวอำลาผ่านไลน์กลุ่มทีมสตาฟฟ์มังกรไฟ พร้อมอวยพรให้ทีมโชคดี “ขออนุญาตกล่าวลาและขอบคุณสโมสรโปลิศ เทโร ผู้บริหารทุกๆ คน ทีมงานสตาฟฟ์ทุกๆ คน น้องๆ นักฟุตบอลทุกๆ คน ที่ได้มีโอกาสร่วมงานด้วย และขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ที่ไม่สามารถใช้ความสามารถที่มีพาทีมไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้”

“หวังว่าการปรับเปลี่ยนครั้งนี้จะเป็นโมเมนตัมสำคัญให้เกิดแรงผลักดันให้นักเตะและทีมเอาชนะทุกทีมอีกห้านัดที่เหลือ เพื่อไปสู่เป้าหมายที่สโมสรและทุกๆ คนมุ่งหวัง ขอให้โชคดีครับทุกๆ คน ขอให้สโมสรประสบความสำเร็จต่อไปนะครับ”

จากการลาออกของ”โค้ชแบน” ทำให้ผู้บริหารของสโมสรมอบหมายให้ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ขึ้นมาทำหน้าที่แทนในอีก 5 เกมที่เหลือพร้อมกล่าวชื่นชมความเป็นสุภาพบุรุษของ “โค้ชแบน” ที่ยอมรับกับผลงานที่เกิดขึ้น และอวยพรให้โชคดีกับเส้นทางโค้ชอาชีพในอนาคตต่อไป

ทั้งนี้ผลงานการคุมทีมของโค้ชแบนกับสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ 2 แพ้ 5 เสมอ 2 เก็บได้แค่ 8 คะแนนจาก 9 นัด โดยเหลือการแข่งขันอีก 5 เกม พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล (เหย้า), บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (เยือน), ราชบุรี มิตรผล (เหย้า), ราชนาวี (เยือน) และ พีที ประจวบ (เหย้า)

Avatar photo