Sport

ฝันเป็นจริง! ‘เนย์มาร์’เป็นซูเปอร์ฮีโร่ในซีรีส์การ์ตูน

NINTCHDBPICT0004335152691
ภาพจาก : www.thesun.co.uk

เนย์มาร์ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติบราซิล ยอมรับเป็นปลื้มสุดๆที่ตัวเองกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในซีรีส์การ์ตูนเรื่องใหม่ โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับแปลถึง 4 ภาษาได้แก่โปรตุกีส, สแปนิช, ฝรั่งเศส และ อังกฤษ

สำหรับตัวการ์ตูนเนย์มาร์ จะมีพลังพิเศษอยู่ที่รอยสักรูปสิงโตที่มือ และมีภารกิจสำคัญในการปกป้องน้องสาวที่โดนลักพาตัว โดย หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่างานสร้างสรรค์ชิ้นนี้เป็นการเติมเต็มความฝันของตนเองที่อยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตั้งแต่ตอนเยาว์วัยแล้ว

NINTCHDBPICT0004335158171
ภาพจาก : www.thesun.co.uk

กองหน้าค่าตัวแพงสุดในโลก วัย 26 ปี กล่าวว่า “มันก็เหมือนกับเด็กๆ ทั่วไป ผมเติบโตมากับความฝัน 2 เรื่องคือการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และ เป็นซูเปอร์ฮีโร่ ผมได้รับคำอวยพรอย่างมากในการได้เล่นฟุตบอลระดับสูง ตอนนี้ผมมีโอกาสที่จะได้ทำเรื่องใหม่ การเป็นต้นแบบ การบอกเล่าเรื่องราวที่ทรงพลังผ่านตัวการ์ตูน และ ภาพกราฟฟิคส่งต่อไปยังแฟนๆ ทั่วโลก”

“นี่เป็นเรื่องที่สุดพิเศษจากสำนักพิมพ์ที่พร้อมแปลออกมาทั้งหมด 4 ภาษา ในฐานะเด็กที่เคยเติบโตขึ้นมากับการอ่านการ์ตูน ผมหวังว่าเรื่องราวเหล่านี้ และแคแรกเตอร์ของตัวการ์ตูน จะเป็นแรงบันดาลใจ รวมทั้งสร้างความสนุกให้กับทุกๆ คนทั่วโลก”

NINTCHDBPICT0004335158181
ภาพจาก : www.thesun.co.uk

Avatar photo