Entertainment

ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน The Face โพสต์เปรียบเทียบสุดเจ็บ ขนาด หนิง ปณิตา ยังมาคอมเมนต์

ออกมาโพสต์แคปชั่นสุดจี๊ดให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวอยู่เป็นระยะๆ สำหรับ ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว อดีตสามีของดาราสาว น้ำหวาน The Face ที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งโพสต์อินสตาแกรมประกาศ #saveรัศมีแข พร้อมทั้งให้กำลังใจ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หลังถูกไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ทำร้ายร่างกายในผับแห่งหนึ่ง เพราะเข้าไปทักทาย สาวน้ำหวาน

โดย ดร.ณัฐวุธ ได้เขียนแคปชั่นโพสต์ดังกล่าวพร้อมติดแฮชแท็กสุดจี๊ดว่า “วันนี้พี่ขอเป็นอีกหนึ่งคนที่เอาใจช่วยและพร้อมจะช่วยแขในทุกๆ เรื่องนะครับ @rusameekae #saveรัศมีแข #รัศมีแข #คนชั่วต้องได้รับโทษ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

8 ดร.ณัฐ อดีตสามี น้ำหวาน 5

ล่าสุด ดร.ณัฐวุธ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะชมยีราฟในสวนสัตว์ พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วมีสะอึกว่า “เพิ่งสังเกต ตอนยีราฟมันตกใจกลัว มันไม่วิ่งหนี แต่กลับเห็นหมาที่วิ่งหนี … กลับบ้าน หาน้องบราวนี่ดีกว่า #ยีราฟ #หมา #วิ่งหนี #ขี้กลัว”

9 ดร.ณัฐ อดีตสามีน้ำหวาน 9

ซึ่งงานนี้ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก และบางส่วนก็ได้มีการเอ่ยถึงกรณีของไฮโซแชมป์-รัศมีแขด้วย ขณะที่ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดาราและผู้จัดละครชื่อดัง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ไปทำบุญหมาแมวจรจัดกันมั้ย?” ซึ่ง ดร.ณัฐ ก็ได้ตอบกลับว่า “ทำก็ดีครับ สงสารและเวทนาน้องหมาแมวจรจัดครับ”

9 ดร.ณัฐ อดีตสามีน้ำหวาน 7 9 ดร.ณัฐ อดีตสามีน้ำหวาน 6 9 ดร.ณัฐ อดีตสามีน้ำหวาน 5 9 ดร.ณัฐ อดีตสามีน้ำหวาน 4 9 ดร.ณัฐ อดีตสามีน้ำหวาน 3

9 ดร.ณัฐ อดีตสามีน้ำหวาน 8

9 ดร.ณัฐ อดีตสามีน้ำหวาน 2

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo