Politics

‘ไทยภักดี’ ขอบคุณอธิการธรรมศาสตร์ ห้ามจัดม็อบ 19 กันยาฯ

“หมอวรงค์” กลุ่มไทยภักดี ประกาศขอบคุณ “อธิการบดีธรรมศาสตร์” ห้ามใช้สถานที่ของมหาวิทยาลัย จัดกิจกรรมชุมนุมทางการเมือง 19 กันยายนนี้ เลี่ยงการสูญเสียเลือดเนื้อของลูกหลาย 

จากกรณีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) ท่าพระจันทร์ ออกประกาสไม่อนุญาตให้มีการจัดกิจกรรมชุมนุมทางการเมืองในเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 เนื่องจากทางผู้จัดชุมนุม ยังไม่ได้ทำตาม 3 แนวทางที่ทางธรรมศาสตร์กำหนดไว้นั้น

waaaa

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี แถลงผ่านเฟชบุ๊กเพจ “Warong Dechgitvigrom” ขอบคุณอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ไม่อนุญาตให้มีการชุมนุมวันที่ 19 กันยายนนี้ โดย ระบุว่า

กลุ่มไทยภักดีต้องขอขอบคุณ ที่ท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ออกแถลงการณ์ด่วน ไม่อนุญาตให้มีการใช้พื้นที่จัดชุมนุม วันที่ 19 กันยายนที่จะถึงนี้ ของกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม

ที่ต้องพูดอย่างนี้ เนื่องจากมีการปล่อยประเด็น ที่จะนำไปสู่การเสียชีวิตของลูกหลาน และประชาชน ล่าสุดมี ส.ส.พรรคฝ่ายค้าน ได้พูดถึง ยุทธการสะพานมัฆวานรังสรรค์ 19 กันยา มันบ่งบอกว่า คล้ายกับจะมีเจตนาในการทำให้เสียชีวิต และเลือดเนื้อของลูกหลาน และประชาชนในค่ำคืนวันที่ 19

ประกอบกับผม ได้รับข้อมูลจากคนไทย ที่อยู่ต่างประเทศว่า แปลกใจ ช่วงนี้ทำไมมีการแชร์ข้อมูลว่า มีการฆ่านักศึกษาเกิดขึ้นในเมืองไทย

ข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ ที่ไหลมา ทำให้เราสำนึกได้ว่า มีความพยายามที่ทำให้เกิดการเสียชีวิต และเลือดเนื้อของลูกหลานประชาชน

ดังนั้น การที่ท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้มีคำสั่งด่วน ที่ไม่อนุญาตในการใช้พื้นที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในการจัดการชุมนุมนั้น ถือว่าเป็นประโยชน์ในการป้องกัน การสูญเสียชีวิต ของลูกหลานของพวกเรา

ต้องขอขอบคุณท่านอธิการบดีมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

จับภาพ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo