Entertainment

ก้อย เผยธีมแล้ว! อัพเดทงานแต่ง นับถอยหลัง ควง พี่ตูน เข้าพิธีวิวาห์

นับถอยหลังใกล้ถึงวันวิวาห์เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานาน จนกระทั่งพี่ตูนได้ตัดสินใจเซอร์ไพรส์ขอก้อยแต่งงาน กลางฟิตเนสเมื่อวันวาเลนไทน์(14 ก.พ.) ที่ผ่านมา โดยมีฤกษ์จัดงานแต่งงานในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้

batch 8 64

ล่าสุด ก้อย ได้ให้สัมภาษณ์อัพเดทเกี่ยวกับเรื่องงานแต่ง โดยเผยความรู้สึกว่า รู้สึกแปลกๆ เพราะไม่เคยแต่งงาน ส่วนชุดก็เพิ่งไปลองด้วยกันมา ฝั่งผู้ชายไม่ยากเท่าผู้หญิง แต่ก็มีรายละเอียด ซึ่งตนเชื่อว่า เป็นภาพที่ทุกคนไม่เคยเห็นพี่ตูนใส่อะไรแบบนี้แน่นอน มีเตรียมไว้ทั้งหมด 5 ชุด ใช้แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ทั้งหมด

ตอนนี้ก็กำลังรอการ์ดที่กำลังพิมพ์อยู่ ส่วนเรื่องธีมงานแต่ง ก้อย เผยว่า เป็นธีม สวนสนุก พี่ตูน เป็นคนเลือกเอง เพราะมองว่า งานแต่งงานเป็นพิธีที่ได้เชิญเพื่อนฝูงคนที่เรารักมารวมตัวกันพร้อมหน้า และสวนสนุกเป็นสถานที่ที่มีความสุขทุกครั้งที่ได้ไป เลยอยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานมีความสุขไปกับทั้งคู่

ก้อย เผยเพิ่มเติมว่า มีเข้าคอร์สเจ้าสาวบ้าง ซึ่งตนก็เน้นไปที่การออกกำลังกาย โดยเปรียบวันแต่งงานเหมือนกับมาราธอน ต้องยื่นทั้งวันแน่ๆ มีทั้งพิธีเช้าและงานฉลองในช่วงเย็น จึงรู้สึกว่า สิ่งแรกคือเรื่องสุขภาพต้องแข็งแรง

batch 50 batch 51 6 batch 31 6batch 32batch 33 2batch 53 1

Avatar photo