Entertainment

‘แพน สุรเกียรติ’ น้อมรับผิด วอนอย่าด่าแม่ที่ปกป้อง หลังเมาแล้วขับ ขู่ย้ายทั้งโรงพัก

จากกรณีดาราหนุ่มนามสกุลดัง แพน สุรเกียรติ บุนนาค ขับรถเก๋งชนกับรถปิคอัพของพ่อค้าขายของจนได้รับความเสียหาย แต่ตกลงกันไม่ได้ มีการโต้เถียงกัน จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และเมื่อเจ้าหน้าที่เชิญมาวัดระดับแอลกอฮอล์ทางดาราหนุ่มก็ไม่ยินยอม โดยอ้างว่าพ่อเป็นทหารยศพลเอก หากไม่ช่วยเหลือจะย้ายเจ้าหน้าที่ทั้งโรงพัก

13 แพน สุรเกียรติ 13

ซึ่งหลังจากโต้เถียงกันนานกว่า 4 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้กำลังดึงตัวออกมาจากรถจะนำขึ้นรถยนต์สายตรวจ พาตัวมาที่โรงพักเป่าวัดแอลกอฮอลล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงควบคุมตัวดำเนินคดีแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ และข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ก่อนถูกศาลตัดสินจำคุก 6เดือน รับสารภาพเหลือ 3 เดือน โดยให้รอลงอาญา 3 ปี อบรมคุมประพฤติและบริการสังคม

13 แพน สุรเกียรติ 11

ล่าสุด (10 ก.ย.) แพน สุรเกียรติ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังเกิดกรณีดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “ขอโทษทุกคน” พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณี ที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆ ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก..ผมขอโทษครับ”

“และสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆ คน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่คับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ”

9 แพน สุรเกียรติ 2

9 แพน สุรเกียรติ 4

9 แพน สุรเกียรติ 5

9 แพน สุรเกียรติ 6

9 แพน สุรเกียรติ 7

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo