Entertainment

ขอโทษต้องเอ่ยชื่อ! ธัญญ่า ตอบแล้ว หลังคนโยงหนัก น้อง อ. โพสต์คลิปขออโหสิกรรม

ยังคงมีประเด็นให้หลายคนพูดถึง สำหรับเรื่องราวระหว่างเจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับคู่กรณี อิงอิง อิงณภัสร์ อย่างล่าสุด อิงอิงก็เพิ่งโพสต์คลิปลงในไอจีสตอรี่ขณะที่เธอกำลังท่องบทสวดกราบขอขมาต่อหน้าคุณแม่ ซึ่งก็ทำเอาหลายคนโยงว่า เป็นการทำเพื่อขออโหสิกรรมกับธัญญ่าด้วยหรือเปล่า

2 อิงอิง 2 1

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (9 ก.ย.) ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า “ยังไม่เห็นคลิป ก็ดีค่ะ ไหว้แม่ก็เป็นสิ่งที่ดี คนโยงว่าเขาขออโหสิกรรมเราด้วย ไม่มีนะ ไม่มีการขอโทษหรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น เขาไม่ได้หมายถึงเราไม่ใช่เหรอ ก็ไม่อยากคิดเอง ถ้าเกิดจะขอโทษใครก็ต้องเอ่ยชื่อ แต่ถ้าอยู่ดีๆ เป็นการขอโทษแม่ ก็ไม่เกี่ยวกับเรา ต้องอย่ามโน (หัวเราะ)”

“แต่ถ้าน้องเขามาขอโทษ ก็พร้อมให้อภัย ถ้าเกิดว่าการขอโทษนั้นเป็นสิ่งที่มาจากข้างในจริงๆ และไม่ทำอีก มันก็โอเค”

“หลายคนมองว่าพอมีข่าวเยอะๆ ทำให้เขามีกระแส แต่ถ้าเป็นกระแสแบบนี้ ถ้าเป็นเราก็ไม่เลือกป่ะ ต้องดูว่ากระแสทางบวกหรือทางลบ”

“เส้นทางเดินชีวิตของแต่ละคน ทุกคนเลือกเองได้ มองว่าเป็นสิทธิของเขาที่จะเลือกแบบนี้ เขาอาจจะชอบแบบนี้ เราก็ไปว่าอะไรเขาไม่ได้ ถามว่าในฐานะประสบการณ์สูงกว่า มีอะไรอยากสอนน้องเขามั้ย ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย”

8 ธัญญ่า 5

“ถามว่าสิ่งที่เขาเจอเป็นบทเรียนสอนเขาอยู่แล้วในตัวมั้ย บทเรียนของทุกคนมันไม่เหมือนกัน บางคนพอเจอบทเรียนนี้ก็อาจจะรู้สึกกับบทเรียนนี้เยอะ บางคนอาจจะไม่ได้รู้สึกว่าเป็นบทเรียน มันอยู่ที่แต่ละบุคคลเลยค่ะ”

“น้องเขาไม่ได้มายุ่งกับบริษัทของเป๊กแล้ว ถามว่าจัดการไปแล้วหรือหยุดไปก่อนหน้านี้แล้ว จริงๆ มันก็มีการคุยกันก่อนหน้านี้ว่าต้องยุตินะ อาจจะยุติมาก่อนสักพักหนึ่ง หลังจากนี้ถ้าชื่อนี้มาเกี่ยวข้องกับเราอีก ก็ไม่ใส่ใจ เพราะถ้าใส่ใจมันก็ปวดหัว”

“ตอนนี้ไม่กังวลว่าพี่เป๊กอาจจะวนกลับหรือไม่กลับ ตอนนี้ไม่ได้คิดเลยว่าถ้าเกิดกลับแล้วจะเป็นยังไง ก็แก้สถานการณ์เป็นวันๆ ไป ไม่มีแผนสำรอง อะไรก็ตามที่มันออกมา มันออกมาจากใจเลยค่ะ ความรู้สึกล้วนๆ ไม่เคยวางแผนสิ่งใดๆ ก่อน การสัมภาษณ์การคุยเราก็มาจากความรู้สึกจริงๆ ค่ะ เราก็รู้สึกว่าเรื่องแบบนี้จะมานั่งโกหกให้ดูสวยหรูไปมันก็ไม่ใช่เรา”

15 ธัญญ่า 2

“ส่วนเรื่องที่เขาโจมตีว่าสิ่งที่เราพูดมีความจริงแค่ 30% อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าความจริงที่มากกว่านั้นมันคืออะไร สำหรับเรา อันนี้คือความจริงที่สุดแล้ว”

“ในฐานะไอดอลเมียหลวง มีคนส่งข้อความปรึกษาเยอะ เดินไปไหนก็มี บางคนบอกว่าทำได้ยังไง พี่ทำไม่ได้ ใจกว้างมาก เราก็เลยบอกว่าเวลาค่ะ มันอยู่ที่เวลา อยู่ที่การคิด เปลี่ยนแนวความคิด เราสามารถเลือกทางเดินชีวิตตัวเองได้ บางคนทนไม่ได้ก็เลิกเลย จบ มีชีวิตใหม่ บางคนจะทนอยู่ แต่ว่าจะทุกข์ต่อไปก็เรื่องของเขาค่ะ แต่สำหรับเรา เราเลือกจัดการความรู้สึกเราได้ ทุกอย่างมันก็ดี”

ของทุกอย่างของพี่เป๊กโอนให้น้องลียาหมดแล้ว “ใช่ค่ะ ก็สบายใจ”

 

Avatar photo