Entertainment

ฉากจูบร้อนแรงคู่ ‘พัคซอจุน-พัคมินยอง’ จากซีรีส์เลขาคิม มียอดวิวทะลุ 200 ล้านแล้ว!

ฉากจูบอันเร่าร้อนจากซีรีส์ชื่อดัง “What’s Wrong with Secretary Kim” มียอดวิวพุ่งทะลุ 200 ล้านครั้ง บน YouTube

ซีรีส์ชื่อดัง “What’s Wrong with Secretary Kim” ทางช่อง tvN ออกอากาศในช่วงฤดูร้อนปี 2018 นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม พัคซอจุน ในบทบาทของรองประธานบริษัทที่ชาญฉลาดและมีหน้าตาหล่อเหลา แต่มีความเย่อหยิ่ง ในขณะที่นางเอกสาว พัคมินยอง รับบทนำในฐานะเลขานุการสาวที่มีทักษะและความสามารถสูง เมื่อเธอประกาศว่าจะลาออก เพื่อที่เธอจะได้ทุ่มเทให้กับชีวิตส่วนตัวมากขึ้น เขาจึงเริ่มโน้มน้าวเพื่อให้เธออยู่ต่อ

batch 40 1

เคมีระหว่างนักแสดงทั้งสองคนทำให้ผู้ชมหลายคนประทับใจเป็นอย่างมาก ในเรื่องนี้พวกเขามีฉากจูบหลายฉากที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน หนึ่งในนั้นมีคลิปที่กลายมาเป็นไวรัลในโซฌชียลอีกครั้งในช่วงนี้ สำหรับฉากจูบที่อยู่ในซีนตอนที่ 13 ของซีรีส์ เมื่อทั้งคู่ใช้ช่วงเวลาคืนแรกด้วยกัน

batch 31 22

จากข้อมูลของ SpoTVNews ฉากดังกล่าวได้ถูกอัพโหลดลงบน YouTube บนช่องหลักอย่างเป็นทางการของ tvN DRAMA โดยมียอมผู้เข้าชม 100 ล้านวิวในวันที่ 9 สิงหาคมของปีนี้ และมียอดผู้เข้าชมทะลุ 200 ล้านวิว เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งหมายความว่าคลิปดังกล่าวมียอดผู้เข้าชมเพิ่มอีก 100 ล้านวิว โดยใช้เวลาไม่นาน!

batch 32 21

แหล่งข่าวจากอุตสาหกรรมการแพร่ภาพกล่าวกับสำนักข่าว SpoTVNews ว่า การรงณรงค์ให้ “อยู่บ้าน” เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อาจเป็นเหตุที่ทำให้เกิดการย้อนดูซีรีส์ที่เคยฉายไปแล้ว จนทำให้ซีรีส์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสในขณะนี้

โดยคาดว่า การที่มียอดดูคลิปวิดีโอดังกล่าวเพิ่มสูงขึ้นอย่างกะทันหัน อาจเป็นผลมาจากความสนใจจากแฟนๆ ต่างชาติที่เพิ่มมากขึ้น หลังจากที่ประเทศต่างๆ มากกว่า 100 ประเทศ ได้รับลิขสิทธิ์ในการออกอากาศซีรีส์เรื่องนี้

batch 33 23

นอกจากนี้ SpoTVNews ยังตั้งข้อสังเกตว่า กระแสความนิยมของ พัคซอจุน ในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นอย่างมาก หลังจากเจ้าตัวได้รับบทเป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง “Itaewon Class” และจากแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้นของเขา อาจทำให้หลายคนตัดสินใจย้อนกลับมาชมซีรีส์เรื่อง “What’s Wrong with Secretary Kim” ในขณะเดียวกัน ทางด้าน พัคมินยอง เองก็เป็นที่นิยมจากแฟนซีรีส์ทั่วโลกมานานหลายปี โดยเฉพาะจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง City Hunter

batch 34 23

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

Avatar photo