Entertainment

สรุปคำแถลง! รัศมีแข เปิดใจครั้งแรก แฉ ไฮโซแชมป์ วิ่งหนี หลังฟาดหน้า ยันไม่ได้ค่ารักษา!

จากกรณีที่ดารานักแสดงชื่อดัง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ เอาขวดฟาดหน้าจนเลือดกำเดาไหลในผับแห่งหนึ่งที่พัทยา จ.ชลบุรี ทั้งที่อีกฝ่ายแค่มาทักทายเพื่อน ซึ่งก็คือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กระทั่งต่อมา รัศมีแข พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อ ร.ต.ท.ณัชพล แสงสี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังจากที่ได้ลงบันทึกประจำวันคดีเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย

7 รัศมีแข 2 1 e1599629510876

ล่าสุด (9 ก.ย.) รัศมีแข พร้อมทนาย และ ต้นหอม ศกุนตลา เพื่อนสนิท ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า

-เหตุการณ์วันนั้นเกิดขึ้นที่พัทยา รัศมีแขออกไปเที่ยวแล้วเจอน้องผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้จัก เคยทำงานด้วยกัน

-ตอนที่ไปทักก็สาวแตก และเป็นตัวของตัวเอง 100% มีกอดทักทายกัน แต่พอพูดคุยได้สักพัก ก็รู้สึกว่ามีของแข็งมากระแทกที่หน้า และเลือดกำเดาไหลออกมา ตอนแรกนึกว่าเป็นขวด แต่กล้องวงจรปิดพบว่าเป็นแก้ว

-ตอนนั้นตกใจมาก เลือดไหลออกจากจมูก พยายามเช็ด และได้เดินเข้าไปหาคนที่ทำ พยายามเดินเข้าไปถ่ายรูป แต่โดนห้ามไม่ให้เดินเข้าไป มีการ์ดเข้ามาขวางเอาไว้

-จากนั้นก็เดินออกไปหน้าร้าน และพยายามเคลียร์ ทำให้ตัวเองเซฟมากที่สุด พยายามไม่ให้รุนแรงมากเพราะรู้จักกับน้องผู้หญิง

1 ต้นหอม เพื่อนดารา ประกาศ saveรัศมีแข 7

-จากนั้นก็ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็ก โดยมีทางร้านตามมาชำระค่าใช้จ่ายให้ ตอนนั้นโฟกัสความปลอดภัยของตัวเองมากที่สุด

-จากผลการตรวจร่างกาย มีอาการเจ็บ ช้ำที่จมูก มีเลือดออก ก็ต้องเป็นการดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย

-น้องผู้หญิงบอกว่า แฟนเป็นคนขี้หึง ส่วนผู้ชายได้ขอโทษอย่างเดียว หลังเกิดเรื่อง น้องผู้หญิงโทรมาถามปกติ ซึ่งรัศมีแขได้ปฏิเสธ ไม่ขอคุยกับคู่กรณี

-ถามว่าขอโทษครั้งนั้นแล้วทำไมจึงดำเนินคดี “แขมีครอบครัว สามี เพื่อนๆ ทุกคนต้องการรับผิดชอบที่มากกว่านั้น และคนเรามีสิทธิจะใช้ชีวิตในที่สาธารณะได้อย่างปลอดภัย มันไม่ใช่เรื่องของแขคนเดียวแล้ว จึงอยากให้กรณีแขเป็นเคสสุดท้ายไม่อยากให้ไปทำกับใครแบบนี้อีก ให้เป็นบรรทัดฐานสังคม ว่า บ้านเมืองเรามีกฎหมาย ซึ่งแขมาจากประเทศที่มีความปลอดภัยสูง การโดนแบบนี้ ทำให้เรากลัวมากๆ ห่วงความปลอดภัยกับตัวเอง สามีก็ไม่โอเคกับเรื่องนี้เลย และยืนยันว่าให้เป็นเรื่องของกฎหมาย”

4 รัศมีแข 3

-รัศมีแขยืนยันว่าเรื่องเงินค่ารักษาพยาบาล ไม่ได้เข้าบัญชีของตน และค่ารักษาที่จ่ายไปเป็นทางร้านจ่ายไปก่อน และตนไม่ได้โฟกัสเรื่องเงิน

-ด้าน ต้นหอม ศกุนตลา เผยว่า หลังจากที่รัศมีแขโดนทำร้าย คู่กรณีก็วิ่งหนีไป แต่โชคดีที่วิ่งหนีไปขอบคุณมาก เพราะไม่มีใครเอารัศมีแขอยู่แน่ จากนั้น รัศมีแขจึงรู้ตัวว่าไม่ใช่ที่ของเขาและไม่ปลอดภัย จึงได้เอาตัวเองออกจากสถานการณ์นั้น ส่วนเรื่องเงินรัศมีแขอาจจะไม่ได้โฟกัส แต่สังคมคนรอบข้างจับตาดูอยู่ อยากให้ผลลัพธ์ที่ทำมีราคาที่ต้องจ่าย

-ด้าน ทนายความ เผยว่า ค่าใช้จ่ายที่คู่กรณีให้มา อาจจะลดโทษได้บ้าง แต่คดีดังกล่าวเป็นคดีอาญายอมความไม่ได้ ถ้าคู่กรณีมีเจตนาเยียวยา โทษจากหนักก็กลายเป็นเบาได้

-รัศมีแขฝากถึงคนที่ใช้อารมณ์เหนือเหตุผลว่า คนเราหากออกไปข้างนอกแล้วควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ก็อยู่บ้านครับ อยู่บ้านไปเลย ถ้ารู้ว่าตัวเองทำบ่อย ๆ เกิดเรื่องแบบนี้บ่อย ๆ ให้อยู่ในโซนของตัวเอง อย่าออกมาใช้ชีวิตในสังคม คุณไม่ควรออกไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร เพราะคุณคือบุคคลอันตราย

Avatar photo