Entertainment

รัศมีแข เผยกำลังใจสำคัญ เตรียมสานต่อเรื่อง ผิดชอบชั่วดี ก่อนแถลงข่าวพรุ่งนี้

จากกรณีที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หรือ นายเจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ฟ ดารานักแสดงชื่อดัง ถูกคู่กรณีปาแก้วแล้วเอาขวดฟาดหน้าเข้าตรงจมูกจนเลือดกำเดาไหลที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี โดย รัศมีแข เผยว่า อีกฝ่ายบอกเป็นความเข้าใจผิดกัน ติดต่อมาแล้วว่าอยากคุย แต่ตนเองยังไม่พร้อม เพราะเดี๋ยวต้องดำเนินเรื่อง ซึ่งตนไม่รู้จักไฮโซหนุ่มเป็นการส่วนตัว และไม่เคยเห็นหน้า โดย มดดำ ได้เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่มากับไฮโซหนุ่มคนดังคือ น้ำหวาน เดอะเฟซ

batch 61 1

กระทั่ง(5 ก.ย.) รัศมีแข พร้อม นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อ ร.ต.ท.ณัชพล แสงสี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังจากที่ได้ลงบันทึกประจำวันคดีเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย โดยเผยว่า จะชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดในงานแถลงข่าววันที่ 9 ก.ย. นี้

batch 31 19

ล่าสุด รัศมีแข ได้โพสต์ภาพขณะกำลังอุ้ม น้องปกป้อง ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @rusameekae อีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ ก่อนที่จะชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานแถลงข่าววันพรุ่งนี้(9 ก.ย.) โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นว่า

“กำลังใจก่อนแถลงข่าววันพรุ่งนี้…ลุงจะทำหน้าที่ลุงให้ดีที่สุด…หน้าที่ลุงไม่ใช่แค่การเลี้ยงหนูให้โตเท่านั้น…ลุงจะต้องเป็นแบบอย่างให้หนู….และสานต่อ เรื่อง ผิด ชอบ ชั่ว ดี เพื่อให้หนู…เติบโต..และเป็นคนดี..ต่อไป #ลุงแข #วิถีคิงคอง”

งานนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 51 4 batch 52 6 batch 53 4 batch 54 1 batch 55 batch 56 batch 58

Avatar photo