Politics

‘ส.ส.เกษม’ ลงพื้นที่เยี่ยม ‘น้องเต้ย’ ป่วยติดเตียง

“ส.ส.เกษม” นครราชสีมา ลงพื้นที่เยี่ยม “น้องเต้ย” นักฟุตบอลโรงเรียนปราสาทวิทยาคม  ประสบอุบัติเหตุกลายเป็นผู้พิการ-ป่วยติดเตียง พร้อมมอบเงินจำนวนหนึ่งเป็นค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัว

นายเกษม ศุภรานนท์ ส.ส. นครราชสีมา เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่บ้านเลขที่ 150 ม.23 บ้านกุดนางทอหูก ต.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เพื่อเยี่ยมนายทัตพงษ์ เตียนขุนทด หรือ น้องเต้ย อายุ 16 ปี ที่ป่วยติดเตียง จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก ขณะจะไปซ้อมบอล เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนกลายเป็นคนพิการติดเตียง โดยได้มอบสิ่งของ เครื่องใช้ที่จำเป็น พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อนำไปใช้ในครอบครัว

นายเกษม กล่าวว่า ในฐานะ ส.ส.ในพื้นที่ ทันทีที่ทราบข่าวได้รีบลงพื้นที่ไปเยียมและให้กำลังใจกับน้องเต้ย พร้อมมอบเงินสมทบจำนวนหนึ่งให้กับครอบครัวเพื่อนำไปใช้จ่ายในครอบครัว ทั้งนี้ เห็นว่าน้องเต้ยเป็นเด็กดีที่มีความสามารถ เป็นนักกีฬาฟุตบอลโรงเรียนปราสาทวิทยาคม จนได้รับเหรียญทองมามากมาย และได้รับการคัดตัวให้เข้าร่วมทีมกับสโมสรนครราชสีมา เอฟซี หรือสวาทแคท (Swatcat Fanclub) รุ่น U16 และมีการจัดการเตรียมเข้ารายงานตัวกับทีมสวาทแคทและจะได้เรียนต่อที่โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย แต่มาเกิดอุบัติเหตุก่อน ทั้งนี้ จะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ พร้อมได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลน้องเต้ย และครอบครัวต่อไป

เกษม ศุภรานนท์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight