Entertainment

เปิดประวัติ ‘แพน สุรเกียรติ’ ดาราดัง เมาแล้วขับ ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ขู่ย้ายทั้งโรงพัก

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของดาราหนุ่มนามสกุลดัง แพน สุรเกียรติ บุนนาค ขับรถเก๋งชนกับรถปิคอัพของพ่อค้าขายของ บริเวณใต้ทางด่วนวัดบัวขวัญ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี แต่ตกลงกันไม่ได้ มีการโต้เถียงกัน จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

13 แพน สุรเกียรติ 9

และเมื่อเจ้าหน้าที่เชิญมาวัดระดับแอลกอฮอล์ทางดาราหนุ่มก็ไม่ยินยอม โดยอ้างว่าพ่อเป็นทหารยศพลเอก หากไม่ช่วยเหลือจะย้ายเจ้าหน้าที่ทั้งโรงพัก ซึ่งหลังจากโต้เถียงกันนานกว่า 4 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้กำลังดึงตัวออกมาจากรถจะนำขึ้นรถยนต์สายตรวจ พาตัวมาที่โรงพักเป่าวัดแอลกอฮอลล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

13 แพน สุรเกียรติ 12

13 แพน สุรเกียรติ 13

13 แพน สุรเกียรติ 10

13 แพน สุรเกียรติ 11

สำหรับ แพน สุรเกียรติ บุนนาค อายุ 27 ปี เป็นนักแสดง, พิธีกร และนายแบบ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมปลายโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ส่วนระดับอุดมศึกษาระดับปริญญาตรี จบสาขาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นศิลปินสังกัดค่ายอาร์เอส โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Vamp และมีผลงานเล่นมิวสิกวิดีโอให้กับศิลปินดังหลายเพลง อาทิ อยู่บำรุง, เสียงลมหายใจ และ คำว่ารัก…แปลว่าไม่รัก

ด้านผลงานการแสดง ปัจจุบัน แพน สุรเกียรติ มีผลงานละครส่วนใหญ่กับทางช่อง 7 อาทิ สะใภ้อิมพอร์ต, เศรษฐีตีนเปล่า, ตลาดบังเอิญรัก, หนี้เกียรติยศ, ฟ้ามีตะวัน, พริกกับเกลือ, ทะเลลวง นอกจากนี้ ยังเป็นพิธีกรรายการ เที่ยง​บันเทิง​สด ของทางช่อง 7 อีกด้วย

13 แพน สุรเกียรติ 6

13 แพน สุรเกียรติ 8

13 แพน สุรเกียรติ 7

13 แพน สุรเกียรติ 5

13 แพน สุรเกียรติ 3

13 แพน สุรเกียรติ 4

13 แพน สุรเกียรติ 2

ที่มา wikipedia

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo