Entertainment

สาวแฉ! มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักร้อง ม. ชื่อดัง จนตั้งท้อง แต่โดนทิ้ง มนต์สิทธิ์ เผยแล้ว

เจองานเข้าเต็มๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง มนต์สิทธ์ คำสร้อย ที่จู่ๆ ก็ตกเป็นประเด็น หลังมีสาวเหนือออกมาแฉผ่านรายการหนึ่ง มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักร้องลูกทุ่ง ม. จนตั้งท้อง แต่กลับถูกอีกฝ่ายทอดทิ้ง อีกทั้งต้นสังกัดเพลงของนักร้องดังก็กีดกันไม่ให้พบหน้า ปิดช่องทางการติดต่อทุกทาง จนเธอต้องดูแลลูกด้วยความยากลำบากมาเพียงลำพัง ซึ่งตอนนี้ลูกก็อายุ 1 ขวบกว่าแล้ว

8 มนต์สิทธ์ คำสร้อย 3

ล่าสุด มนต์สิทธ์ คำสร้อย ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่านทางรายการ Apop Tonight ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี โดยระบุว่า “ผมไม่รู้ ผมไม่บอก ผู้หญิงต้องออกมาพูดตรงๆ ตนถึงจะบอกว่าใช่หรือไม่ใช่”

เจ้าตัวยอมรับว่ารู้จักกับสาวเหนือคนที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าโดนนักร้องลูกทุ่งฟันจนท้องแล้วทิ้งจริงๆ เนื่องจากผู้หญิงคนนี้เดิมทีเป็นเพียงแค่แฟนคลับที่ตามไปดูคอนเสิร์ตตนเกือบทุกงาน แต่เมื่อปี พ.ศ. 2560-2562 เธอได้มีการจ้างพี่มนต์สิทธิ์ไปขึ้นร้องเพลง โดยใช้เงินส่วนตัวในการจ่ายค่าตัวให้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานเลี้ยงในโรงเรียน งานลอยกระทงหรืองานวัดมากกว่า

8 มนต์สิทธ์ คำสร้อย 2

ซึ่งปี พ.ศ. นี้ตรงกับที่สาวเหนือได้ให้สัมภาษณ์ไปว่า “เจอเขาปี พ.ศ. 2560 ท้องปี พ.ศ. 2561 ค่ะ” เรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งของตนกับฝ่ายหญิง มนต์สิทธิ์ยืนยันว่าไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันแบบ 2 ต่อ 2 และไม่เคยมีอะไรเกินเลยกันด้วยซ้ำ อยากให้ฝ่ายหญิงออกมาพูดให้ชัดเจนไปเลยว่า ม.ม้า นี่คือใคร

แต่เมื่อถามพี่มนต์สิทธิ์ย้ำว่า “ยืนยันหรือไม่ ว่าไม่เคยทำสาวเหนือท้อง?” พี่มนต์สิทธิ์ก็ไม่ได้ตอบข้อนี้ชัดเจน บอกแค่ว่าหากต้องการความชัดเจนจริงๆ เมื่อไหร่ที่สาวหญิงคนนี้มีการพูดชื่อเต็มไป แล้วกลายเป็นชื่อของ “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” หลังจากนั้นตนก็ยินดีที่จะไปตรวจดีเอ็นเอกับเด็กเพื่อพิสูจน์ว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของตนตามที่ฝ่ายหญิงได้อ้างไปหรือเปล่า

YOU MAY ALSO LIKE

 

Avatar photo